ทำไมหลายๆแบรนด์เลือก “ลงทุนช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ” แบบนี้ครับ…??

ผมเห็นหลายแบรนด์เลยลงทุน ผลิตภัณฑ์ใหม่ / ออกโปรดักส์ตัวใหม่ / เปิดสาขาใหม่ / ขยายสาขา / เข้าซื้อกิจการ / เปิดแบรนด์ใหม่เลยก็มี

อะไรคือเหตุผลที่เขายังลงทุนทั้งที่เศรษฐกิจซบเซาแบบนี้ครับ และยิ่งผู้ติดเชื้อก็สูงขึ้นทุกวันด้วย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เจ้าของธุรกิจ การตลาด เศรษฐกิจ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่