สองวันมานี่เข้า Disney+ ไม่ได้ทั้งทาง TV และทางโทรศัพท์ คือ TV เรียกให้เชื่อมกับบราวน์เซอร์แล้วให้ activate ใหม่ กับโทรศัพท์ และในโทรศัพท์ก็เข้าไปดูไม่ได้ ได้แค่ดู Trailer เท่านั้น และมีเรียกเก็บค่าบริการรายปี 799บาทกับทางแอปโดยตรง ทั้งๆที่จ่ายผ่าน AIS ไปแล้ว
พอสอบถามไปทาง AIS AIS ยืนยันว่าเบอร์ที่ใช้ยัง active กับ Disney+ อยู่ แต่พอสอบถาม Disney+ ผ่านทางเมลล์กลับได้รับคำตอบว่า บัญชีถูกระงับการใช้งานและเรียกขอใบชำระเงินมาเป็นหลักฐาน คืออะไรคะ?
ควรใช้บริการต่อไหม หรือควรยกเลิกดี?
Disney+ Hotstar ระงับสัญญาณ เรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อนกับ โปรโมชั่น AIS รายเดือน
พอสอบถามไปทาง AIS AIS ยืนยันว่าเบอร์ที่ใช้ยัง active กับ Disney+ อยู่ แต่พอสอบถาม Disney+ ผ่านทางเมลล์กลับได้รับคำตอบว่า บัญชีถูกระงับการใช้งานและเรียกขอใบชำระเงินมาเป็นหลักฐาน คืออะไรคะ?
ควรใช้บริการต่อไหม หรือควรยกเลิกดี?