หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าเน็ตของ TOT บิลเดือนที่แล้วไม่มา สามารถจ่ายยังไงได้บ้างครับ โทรไปCall center ก็ไม่มีใครรับ?
กระทู้คำถาม
tot
ส่งอีเมลล์มาก็ขึ้นลิงก์ให้โหลดบิล แต่ผมไม่กล้าโหลดเพราะกลัวไวรัส
มีทางไหนที่จะจ่ายได้อีกมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลรายเดือน Ais
สวัสดีครับ พอดีผมอยากทราบว่า รายเดือนของค่าย Ais นี่เป็นระบบแบบไหนหรอครับ พอดีช่วงธันวาคมที่ผ่านมา Call center AIS ได้แนะนำให้ผมเปลี่ยนซิมเป็นรายเดือน แล้วผมก็ตัดสินใจเปลี่ยน เพราะแพ็กเกจเน็ตครับ &nb
สมาชิกหมายเลข 5861117
ติดต่อ Call center คุยกับเจ้าหน้าไม่ได้เลย เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติอย่างเดียว
อยากเช็คเบอร์ 081-608-0238 ว่าครบ 12 รอบบิลหรือยัง จะได้ปิดการใช้งาน เพราะไม่ได้ใช้เลย อยากยกเลิก ค่าบริการ 250 บาท/เดือน โทรไปที่ Call center ก็ติดต่อไม่ได้ เป็นระบบตอบรับอย่างเดียว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8579320
กู้คืนบัญชี Facebook ไม่ได้
เนื่องจากผมรีเซ็ตไอโฟนใหม่ครับ พอโหลดมาล๊อคอินใหม่ มันเข้าไม่ได้เพราะต้อง ยืนยัน จากการล๊อคอินจากอุปกรณ์อื่น กับส่ง เข้า เบอร์โทร ข้อเเรกผมไม่ได้ล๊อคอินไว้อุปกรณ์อื่นเลย ข้อ สอง เบอร์ที่ขึ้นให้ส่งข้อค
สมาชิกหมายเลข 6074310
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีโปร199 10Mbps/โทรอยู่แล้วเหมือมันจะครบรอบบิลแล้วที้นี้ก็ได้มี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราท
สมาชิกหมายเลข 4768222
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ รอรับเงินคืนมา 2 เดือนแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อ ต้องติดต่อทางไหนครับ
ยกเลิก ซิม NT Thunder 999 ซิมรายปี เนื่องจากรับสัญาณไม่ได้ จากที่เคยใช้ที่เดิมมาเป็นเวลา 3 - 4 ปี อยู่ดีๆ ไม่มีสัญญาณ โดย Call center ยื่นข้อเสนอคืนเงินให้ ให้รอรับการติดต่อคืนเงิน รอมา 2 เดือนแ
ดีโด่ง
จ่ายบินค่าทรูไปแล้ว แต่ อีเมลยังขึ้นค้างอยู่ คือยังไงคะ ?
คือจ่ายบิลเน็ต เดือนธันวาทึมไปแล้วแต่ยังขึ้นค้าง 2 เดือนแบบนี้คือยังไงหรอคะ แล้วก็ เราจ่ายล่าช้าไป 1 วันหลังรอบตัดบิลแล้วโดนคิดค่าวงเงินเกินมา 300 กว่าบาท คือสามารถทำไงได้บ้างคะที่จะไม่เสียค่าวงเงินเก
สมาชิกหมายเลข 8581577
Facebook โดนแฮก ยืนยันตัวตนผ่านแล้วแต่ติด authenticator ของ hacker ทำไงได้บ้างครับ
พอดี Facebook ของผมโดนแฮกครับ ตอนแรกผมกดล็อคบัญชีแล้วแจ้งว่ามีคนพยายามแฮก หลังจากนั้นก็ทำการยืนยันตัวตนตามขั้นตอน แล้วรอไปประมาณ 1 อาทิตย์ถึงได้รับอีเมลจาก Face
สมาชิกหมายเลข 762833
ยกเลิก family sim
เมื่อวันศึดร์ที่ 3/01/68 มี call center ของดีแทคโทรมาบอกว่าจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรี แล้วก็แจ้งที่อยู่ใหม่ไปให้ แล้วมีการหักค่าบริการไปเติม 599.00 บาท ให้ 0888114975 แล้วค่ะ 
สมาชิกหมายเลข 8577912
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
ทำไมทรูปรับราคาขึ้นเป็น 2 เท่าแล้วไม่แจ้งลูกค้า
เคยใช้แพคเกจราคา 480.96 มาหลายเดือน รอบบิลล่าสุดเป็นราคา 961.93 คืออะไรไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย อยากปรับขึ้นก็ขึ้เอง แล้วบอกว่าบริษัทจะไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และลูกค้าจะต้องรับผิดชอบต่อค่าบริการดังกล่
สมาชิกหมายเลข 6232920
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าเน็ตของ TOT บิลเดือนที่แล้วไม่มา สามารถจ่ายยังไงได้บ้างครับ โทรไปCall center ก็ไม่มีใครรับ?
มีทางไหนที่จะจ่ายได้อีกมั้ยครับ