คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 1469392 เกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1469392 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพียงกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1469392 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ผมขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์เพียงกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
การจะยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ตทรูในช่วงล็อคดาวน์ยังไง
ร้านค้าในห้างโดนสั่งปิดให้บริการ รวมทรูชอบ ศูนย์บริการต่างงๆ
วันที่ 29 ก.ค ได้พยายามติดต่อ ทรู ทุกช่องทาง ปรากฏว่า ติดต่อยากมาก รอเป็นชั่วโมงเลย
จนโทรคอลเซนเตอร์ รอเจ้าหน้าที่ 8 นาที ถ้าคิดค่าโทรศัพท์ เสียฟรีๆไปแล้ว 16 บาท
สรุปได้ความว่า
พนักงาน: ต้องไปยกเลิกที่ทรูช้อป แล้วเอาอุปกรณ์ไปคืน
เรา:ช่วงนี้ทรูช้อป เปิดด้วยหรอ
พนักงาน: อยู่เขตไหนค่ะ
เรา:ปทุมธานี
พนักงงาน:ตรวจสอบให้นะค่ะ
หายไปสักพักแล้วตอบว่า พื้นที่ใกล้เคียงปิดหมดค่ะ มีอยู่สาขาเดียวคือ ซีพีทาวเวอร์ สีลม
แล้วคือยังไงต้องไปสีลม ลางาน ไปเสี่ยงชีวิต เสียค่าเดินทาง เสียเวลา เพื่อไปคืนอุปกรณ์ที่สามารถส่งผ่าน เซเวนได้ เพื่อไป สีลม
เอาเปรียบลูกค้าสุดๆ เคยคิดไหมว่าถ้าผมติดโควิดแล้วไม่แสดงอาการ และไม่รู้ตัว เดินทางไปสีลม พนักงานคุณจะเสี่ยงแค่ไหน
บริการแบบนี้ ผมย้ายค่าย ถือว่าผมคิดถูก
ช่วยตอบหน่อยว่า จะยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตทรูยังไง ในช่วงวิกฤตแบบนี้