เหตุเกิด เวลา 14:20 นาที วันที่ 4 ส.ค 2564 จ.นนทบุรี ถนนสนามบินน้ำ หมู่บ้านอัญชลีรถนิสสันอเมร่าเรา ป้ายแดง ขับมาความเร็ว 20 ก.มต่อ ช.ม.ได้ขับรถในซอยหมู่บ้านอัญชลี12 มุ่งหน้าเดินทางไปหมู่บ้านอัญชลีซอย6 ได้มีรถมอเตอร์ไซด์ฮอนด้าดรีม พุ่งชน ประตูด้านขวาคนขับ ซึ่งเป็นทางแยกร่วม ทางที่มอไซค์มา มีลูกระนาดและมี เส้นสีขาวให้ฉลองความเร็ว ซึ่งรถลูกค้ามาครึ่งคันแล้ว โดนพุ่งชนด้วยความเร็ว ได้รับความเสียหาย แต่เจ้าหน้าที่ประกัน บอกมอเตอร์ไซด์มาทางเอกให้เรายอม แถมเขาข้างผู้กรณี ไม่รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า แล้วได้ไปตกลงที่ สภ รัตนาธิเบศร์ ยืนนิ่งเฉย แถมถามผู้กรณี เจ็บไหม ไม่ถามเราที่เป็นลูกค้าสักคำ ทางเราจ่ายประกันบริษัทคุณ หรือผู้กรณีจ่ายมิทราบ ค่ะแทนที่เราจะได้รักษาผลประโยชน์
เรา เสียความรู้สึกมาก เจ้าที่ประกันภัย ตอนกลับจาก สภ รัตนาธิเบศร์ห่วงผู้กรณีไม่ห่วงเรา สรุปได้ตีความเป็นประมาทร่วม อย่างงี้ถ้ารถเราจอดอยู่เฉยๆคนอื่นพุ่งชน เราก็ต้องโดนประมาทรวมหรอค่ะ จริงควรจบตั้งแต่แรกไม่ต้องไป สภ รัตนาธิเบศร์ กัน ครั้งเดียวพอค่ะกับบริษัทคุณ เจอใครคงบอกแน่ว่าอย่ามาทำประกันที่บริษัทคุณ บริการแย่มาก อบรมพนักงานไม่มีคุณภาพ ทางร่วมทางแยก ดูจากเหตุการณ์ยังดูไม่เป็น ตำรวจยังบอกเลยมอไซค์ผิดแต่เจ้าหน้าที่ประกันภัยคุณ ยืนเฉยไม่ไผว์ให้เราจนตำรวจตีเป็นประมาทร่วม ดูเป็นห่วงผู้กรณีมากกว่า สรุปดิฉันจ่ายเงินบริษัทคุณ หรือ คู่กรณีจ่ายค่ะ ถ้าดิฉันผิดที่ดิฉันยอมรับ แต่อันนี้ดิฉันไม่ผิด เสียเวลาเสียความรู้สึก เหมือนทำประกันคุ้มครองคนอื่นไม่ได้คุ้มครองเรา
เจ้าหน้าที่บริษัทโตเกียวมารีน บริการห่วยแตกมาก
เรา เสียความรู้สึกมาก เจ้าที่ประกันภัย ตอนกลับจาก สภ รัตนาธิเบศร์ห่วงผู้กรณีไม่ห่วงเรา สรุปได้ตีความเป็นประมาทร่วม อย่างงี้ถ้ารถเราจอดอยู่เฉยๆคนอื่นพุ่งชน เราก็ต้องโดนประมาทรวมหรอค่ะ จริงควรจบตั้งแต่แรกไม่ต้องไป สภ รัตนาธิเบศร์ กัน ครั้งเดียวพอค่ะกับบริษัทคุณ เจอใครคงบอกแน่ว่าอย่ามาทำประกันที่บริษัทคุณ บริการแย่มาก อบรมพนักงานไม่มีคุณภาพ ทางร่วมทางแยก ดูจากเหตุการณ์ยังดูไม่เป็น ตำรวจยังบอกเลยมอไซค์ผิดแต่เจ้าหน้าที่ประกันภัยคุณ ยืนเฉยไม่ไผว์ให้เราจนตำรวจตีเป็นประมาทร่วม ดูเป็นห่วงผู้กรณีมากกว่า สรุปดิฉันจ่ายเงินบริษัทคุณ หรือ คู่กรณีจ่ายค่ะ ถ้าดิฉันผิดที่ดิฉันยอมรับ แต่อันนี้ดิฉันไม่ผิด เสียเวลาเสียความรู้สึก เหมือนทำประกันคุ้มครองคนอื่นไม่ได้คุ้มครองเรา