คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 04/08/2021 เวลา 16.02 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6577415 และเกิน 24 ชม. แล้ว หากท่านสะดวกให้ข้อมูลเลขที่ซิมการ์ด หรือภาพเลขที่ซิมการ์ด สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6577415
สมาร์ท-วัฒนา ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ เบื้องต้นแนะนำติดต่อขอรับซิมการ์ดใบใหม่หมายเลข เดิมได้ที่ AIS Shop / Telewiz ได้ทุกสาขา ได้ฟรี ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่นี่ครับ>> http://www.ais.co.th/servicecenter/ ครับ หากไม่สะดวกในการติดต่อ สามารถแจ้งหมายเลขการใช้งานมายังช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6577415 และเกิน 24 ชม. แล้ว หากท่านสะดวกให้ข้อมูลเลขที่ซิมการ์ด หรือภาพเลขที่ซิมการ์ด สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม.นะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6577415
สมาร์ท-วัฒนา ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ เบื้องต้นแนะนำติดต่อขอรับซิมการ์ดใบใหม่หมายเลข เดิมได้ที่ AIS Shop / Telewiz ได้ทุกสาขา ได้ฟรี ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านได้ที่นี่ครับ>> http://www.ais.co.th/servicecenter/ ครับ หากไม่สะดวกในการติดต่อ สามารถแจ้งหมายเลขการใช้งานมายังช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ซิมมือถือไม่มีสัญญาณ
ซิมล็อคมั้ยอยากเช็คต้องทำยังไงครับเครือข่าย AIS