ซิม เอไอเอส เสีย ตอนนี้ทำอย่างไรได้บ้างคะ

กระทู้คำถาม
ใช้เอไอเอส รายเดือน ซิมเสีย ศูนย์ก็ปิด โทร 1175 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
ได้คุยแต่กับบอท 
ทำอย่างไรได้บ้างคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
03/08/2021 13.11 น.

สมายล์-รณิดา แนะนำคุณ พัชญ์พิดา เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ  
------------------------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะ คุณ พัชญ์พิดา

สมายล์-รณิดา มาดูแลข้อมูลให้นะคะ
สำหรับการรับซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม เบื้องต้นสามารถติดต่อศูนย์บริการที่เปิดทำการได้เลยนะคะ เพียงนำบัตรประชาชนที่มีข้อมูลตรงกับการแสดงตนและซิมการ์ดเดิมติดต่อได้เลยค่ะ ตรวจสอบสาขาที่ใกล้บ้านที่นี่ค่ะ >> https://www.ais.th/servicecenter/

หากไม่สะดวกติดต่อที่สาขา ไม่ต้องกังวลใจเลยนะคะ สามารถจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ได้เป็นกรณีพิเศษระยะเวลาดำเนินการ 3-5 วันทำการ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลการใช้งานของลูกค้า ป้องกันบุคคลอื่นแอบอ้างดำเนินการ โดยที่ไม่ได้เป็นเจ้าของหมายเลขค่ะ สามารถจัดส่งเอกสารดังนี้
1.  ส่งภาพถ่าย Selfie รูปหน้าผู้จดทะเบียน/ผู้แสดงตน ที่ถือบัตรประชาชน  พร้อมกระดาษที่ระบุข้อความ "สำเนาถูกต้อง พร้อมลายเซ็น ใช้สำหรับ... (ระบุรายละเอียดพร้อมหมายเลขที่ต้องการดำเนินการ) เท่านั้น"
2. ส่งเอกสารทาง LINE โดยเพิ่มเพื่อน LINE ID @aiscallcenter1175
3. เมื่อส่งเอกสารผ่านแล้ว, LINE จะขึ้น อ่านแล้ว (Read) พร้อมข้อความตอบกลับรับเอกสาร

ถ้ามีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ AIS ยินดีให้บริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่