เมื่อคืนนี้ ช่วงประมาณเที่ยงคืนนิดๆ เราไปโอนเงินที่ตู้บุญเติมในหมู่บ้าน โอน300 หลังจากกดสารพัด ไปหมดแล้วก็ยืนยันและหยอดเงิน เสร็จ ก็ได้ยินเสียงผ.ญ พูดว่า ดำเนินการเสร็จสิ้น แต่เราไม่ใด้รับข้อความ ทั้งคนรับและคนโอน ที่สำคัญเงินไม่เข้า บัญชีกสิกร ค่ะ เราก็รอสักพัก และลองไหม่ โดยการกด แบบเดิม คือหมายเลขบัตรปชช เบอร์ คนส่งและคนรับ รวมทั้งบัญชีเดิม( เคยทำแบบนี้แง้วจะเห็นยอดเงินเดิม )แต่ครั้งนี้ เงินหายค่ะเงินที่เราพึ่งหยอดไป330 หาย แต่ก็ยังรอ และก็ลองเติมวอลเลต อีก90หยอดไปีก100 รวมค่าบริการ ครั้งนี้หายอีก แง้วทีนี้ร้อนใจค่ะ โทรตี้งแต่เที่ยงคืนครึ่ง จนถคงตี4 1220 บอกว่าเจ้าหน้าที่ไห้บริการทุกเต็มทุกคู่สาย รอจน 3 ซิม ตังหมด โทรไม่ได้ดังนั้น มีท่านไหนพอจะ ทราบเบอร์อื่น ที่มี มนุษย์จริงๆ รับสายเราบ้าง และยิ่งตอนนี้โรคระบาดแบบนี้ นะคุณ รอสายคอลเซ็นเตอร์นานขนาดกว่ารอเตียงเหรอค่ะ?
มีใครทราบ เบอร์ติดต่อตู้บุญเติม ที่ไม่ใช่ 1220 ใหมค่ะ?