พอดีเป็นลูกค้ารวม 3 บริการ true online true visions truemove H
truemove H แทบไม่ได้ใช้งานทรูวิชั่นส์ช่วงหลังต่อให้เป็น package platinum ก็แทบไม่มีอะไรให้ดูเลย
ส่วนอินเทอร์เน็ตก็ได้แพ็กเกจ 300/300 มาตั้งนานแล้วใช้สิทธิ์ true red card อัปสปีดเป็น 500/500 ได้เองทุกเดือน
ซึ่ง call center 1242 เพิ่งโทรมาเมื่อสักครู่บอกจะอัปสปีดให้เราเป็น 500/500 นาน 12 เดือนเราก็เลยว่าไม่เห็นจะต่างเลยเพราะเราก็ใช้สิทธิ์อัปของเราได้ทุกเดือนอยู่แล้วเราเลยไม่รับข้อเสนอนี้
เคยขอส่วนลดรายปีที่ช็อปทรูในห้างได้ส่วนลดเป็นที่น่าพึงพอใจ
แต่พอช่วงรอบบิลที่due date ของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาค่าใช้จ่ายมีเพิ่มขึ้นแต่พอดีช็อปในห้างเขาต้องรีบปิดไม่มีเวลาได้คุยเพื่อจะขอส่วนลดรายปีจากตอนแรกต่อทุกๆ 12 เดือนกลายเป็นต้องต่อครั้งละ 6 เดือนในรอบล่าสุดที่ไปขอมาก็เลยโทรหา call center 1242 กลายเป็นว่าขอยากมากแทบไม่ให้อะไรเลยทั้งที่ตอนแรกก็บอกว่าถ้าไม่ให้ส่วนลดกลับไปเท่าเดิมของ 12 รอบบิลครั้งก่อนอย่างน้อยเพิ่มสปีดฝั่งทรูออนไลน์ให้บ้างก็ได้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่รับเรื่องก็บอกจะเพิ่มให้เป็น 1000/200 ให้หลังไม่กี่ชั่วโมงก็โทรกลับมาบอกว่าให้ไม่ได้แล้วส่วนตัวก็เป็นลูกค้ามานานพอสมควร
ปกติจะคุยและขอทาง shop ง่ายกว่าแต่อย่างที่แจ้งไปด้วยความที่ช็อปเขาโดนคำสั่งปิดในห้างเขาก็มีลูกค้าเยอะมากแถมเขาก็ลุกลี้ลุกลนที่รีบจะปิด shop เพราะงานเขาเยอะเลยไม่มีเวลาได้คุยรายละเอียดกัน
อย่าลืมว่าเน็ตบ้าน 500 MB ปีที่แล้วหรือเน็ต 1000 MB พอเวลาผ่านไปสักพักแต่ละ isp ย่อมแย่งกันทำโปรโมชั่นที่ราคาถูกลงมาแต่ละ ISP ก็มีโปรลับให้ลูกค้าใหม่อีก
ใจจริงก็ไม่อยากยกเลิกถ้ามีส่วนลดที่น่าสนใจให้แต่ทีนี้เราไปบังคับเปลี่ยนใจให้กับทางผู้บริการให้ส่วนลดเราไม่ได้
ในเมื่อวันเวลาเปลี่ยนไปเขากลับลดให้เราแค่นิดเดียวทั้งๆที่ปัจจุบันเน็ต 1000/1000 ของ ISP อื่นๆเขาก็ลดราคามามีโปรลับกันแทบจะราคาต่ำกว่า 500 แล้ว
ถ้าอย่างนั้นถ้าเรากำลังตัดสินใจว่าจะยกเลิก
ดีกว่า
อยู่พื้นที่หาดใหญ่ไปทำเรื่องยกเลิกได้ที่ไหนบ้างเพราะในห้างปิดหมด
มันต้องมีวิธีเป็นทางเลือกให้ลูกค้าสิไม่ใช่พอบอกในห้างปิดหมดลูกค้าก็ต้องรอนะคะยกเลิกไม่ได้อย่างนี้มันไม่ใช่ไงเพราะเราใช้บริการครบตามสัญญาเงื่อนไขเกิน 1 ปีมาแล้ว
อยู่พื้นที่สีแดงที่ช็อปทรูในห้างปิดทั้งหมดถ้าต้องการยกเลิกต้องยกเลิกที่ไหนได้บ้าง...
truemove H แทบไม่ได้ใช้งานทรูวิชั่นส์ช่วงหลังต่อให้เป็น package platinum ก็แทบไม่มีอะไรให้ดูเลย
ส่วนอินเทอร์เน็ตก็ได้แพ็กเกจ 300/300 มาตั้งนานแล้วใช้สิทธิ์ true red card อัปสปีดเป็น 500/500 ได้เองทุกเดือน
ซึ่ง call center 1242 เพิ่งโทรมาเมื่อสักครู่บอกจะอัปสปีดให้เราเป็น 500/500 นาน 12 เดือนเราก็เลยว่าไม่เห็นจะต่างเลยเพราะเราก็ใช้สิทธิ์อัปของเราได้ทุกเดือนอยู่แล้วเราเลยไม่รับข้อเสนอนี้
เคยขอส่วนลดรายปีที่ช็อปทรูในห้างได้ส่วนลดเป็นที่น่าพึงพอใจ
แต่พอช่วงรอบบิลที่due date ของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาค่าใช้จ่ายมีเพิ่มขึ้นแต่พอดีช็อปในห้างเขาต้องรีบปิดไม่มีเวลาได้คุยเพื่อจะขอส่วนลดรายปีจากตอนแรกต่อทุกๆ 12 เดือนกลายเป็นต้องต่อครั้งละ 6 เดือนในรอบล่าสุดที่ไปขอมาก็เลยโทรหา call center 1242 กลายเป็นว่าขอยากมากแทบไม่ให้อะไรเลยทั้งที่ตอนแรกก็บอกว่าถ้าไม่ให้ส่วนลดกลับไปเท่าเดิมของ 12 รอบบิลครั้งก่อนอย่างน้อยเพิ่มสปีดฝั่งทรูออนไลน์ให้บ้างก็ได้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่รับเรื่องก็บอกจะเพิ่มให้เป็น 1000/200 ให้หลังไม่กี่ชั่วโมงก็โทรกลับมาบอกว่าให้ไม่ได้แล้วส่วนตัวก็เป็นลูกค้ามานานพอสมควร
ปกติจะคุยและขอทาง shop ง่ายกว่าแต่อย่างที่แจ้งไปด้วยความที่ช็อปเขาโดนคำสั่งปิดในห้างเขาก็มีลูกค้าเยอะมากแถมเขาก็ลุกลี้ลุกลนที่รีบจะปิด shop เพราะงานเขาเยอะเลยไม่มีเวลาได้คุยรายละเอียดกัน
อย่าลืมว่าเน็ตบ้าน 500 MB ปีที่แล้วหรือเน็ต 1000 MB พอเวลาผ่านไปสักพักแต่ละ isp ย่อมแย่งกันทำโปรโมชั่นที่ราคาถูกลงมาแต่ละ ISP ก็มีโปรลับให้ลูกค้าใหม่อีก
ใจจริงก็ไม่อยากยกเลิกถ้ามีส่วนลดที่น่าสนใจให้แต่ทีนี้เราไปบังคับเปลี่ยนใจให้กับทางผู้บริการให้ส่วนลดเราไม่ได้
ในเมื่อวันเวลาเปลี่ยนไปเขากลับลดให้เราแค่นิดเดียวทั้งๆที่ปัจจุบันเน็ต 1000/1000 ของ ISP อื่นๆเขาก็ลดราคามามีโปรลับกันแทบจะราคาต่ำกว่า 500 แล้ว
ถ้าอย่างนั้นถ้าเรากำลังตัดสินใจว่าจะยกเลิก
ดีกว่า
อยู่พื้นที่หาดใหญ่ไปทำเรื่องยกเลิกได้ที่ไหนบ้างเพราะในห้างปิดหมด
มันต้องมีวิธีเป็นทางเลือกให้ลูกค้าสิไม่ใช่พอบอกในห้างปิดหมดลูกค้าก็ต้องรอนะคะยกเลิกไม่ได้อย่างนี้มันไม่ใช่ไงเพราะเราใช้บริการครบตามสัญญาเงื่อนไขเกิน 1 ปีมาแล้ว