ภาคที่ 1 ก็ต้องบอกว่าส่วนหลักในการทำงานช่วงโควิดก็คือ call center ของแต่ละธนาคารซึ่งก็เป็นด่านหน้าที่รับทุกอย่างแต่แต่บอกเลยติดต่อมาเป็นเดือนแล้วยังไม่จบสักทีในดำเนินงานธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารหลังจากที่รวมร่างกันแล้ว บอกว่าเป็นการรวมธนาคารแล้วทำให้ติดต่อกันลำบากก็คงใช้ไม่ได้แล้วติดต่อกันไม่รู้เรื่องกันเป็นเดือนแจ้งฝ่ายร้องเรียนกันเองแล้วก็ไม่คืบจนวันนี้ เดวไว้ลงรายละเอียดอีกทีให้ทราบบริการจาก ttb ติดต่อไปที่ 1428 เกือบ 20 ครั้งยังไม่สามารถเคลียกับหน่วยงานที่ต้องการได้ให้มันรู้ไป
#ttb #ttb1428 #callcenter1428 #TMB #Thanachart #ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนที่ใจเย็นที่สุด
ธนาคารทหารไทย และธนาคารธนชาต รวมร่างเป็น ttb แล้วจร้าดีจริงมั้ย ??? (อยากจะเล่า)
#ttb #ttb1428 #callcenter1428 #TMB #Thanachart #ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนที่ใจเย็นที่สุด