lex express ลดจำนวนพนักงานในช่วงที่มีการสั่งจองออนไลน์มากขึ้นหรอครับ???

เรื่องเกิดมาจากเราได้สั่งจาก lazada ตั้งแต่วันที่17 ก.ค.จนวันที่ 29ก.ค. แล้วสถานะขึ้นว่าพัสดุอยู่กับเจ้าหน้าที่ขนส่งแล้ว รอ1-2วัน จนวันนี้วันที่31ก.ค.เป็นวันที่3แล้วของก็ยังไม่มาส่งเราจึงแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ lazada และถามตามพัสดุว่ารอมา3วันแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งให้เรารอถึงวันพรุ่งนี้เราจึงบอกไปว่าถ้ารอวันพรุ่งนี้ก็จะเป็นวันที่4 แล้วระบบจะแจ้งให้รอ1-2วันทำไม เจ้าหน้าที่ก็บอกว่ามีการสั่งซื้อเข้ามาจำนวนมากแต่"ทางขนส่งลดจำนวนพนักงาน"จึงมีความล่าช้า  
-นี่คือการแก้ปัญหาของ lex express หรอ ลดจำนวนพนักงานในช่วงที่มีการสั่งของออนไลน์ที่มากขึ้น?? ก็รู้แหละว่ามีโรคระบาดแต่หน้าจะมีการบริหารจัดที่ดีมากกว่านี้เห็นเปิดมาหลายปีแล้วนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่