สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อ ลิปแบรนด์หนึ่งทาง Central Online
ด้วยโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 (แถมขนาดจริง) และถ้าหากซื้อครบ3,500
จะแถมของสมนาคุณด้วยอีก 3 ชิ้น
ฉันจะกดสั่งซื้องลลิป 3 แท่ง ส่วนลิปแถมทางห้างกำหนดสีที่แถมอยู่แล้ว
สิ่งที่ฉันคาดหวังจะได้รับคือ ลิป 6 แท่ง และของสมนาคุณเพิ่มอีก 3 ชิ้น
ซึ่งการสั่งซื้อครั้งนี้เป็นการสั่งซื้อครั้งแรกใน Central Online ก็ไม่ทราบว่าทางห้างทำระบบคำสั่งซื้ออย่างไร
แต่กดมาแล้ว ในใบคำสั่งซื้อไม่มีลิปแถม ส่วนตัวดิฉันคิดว่า คงแถมให้อัตโนมัติ เพราะทางห้างเลือกสีให้เอง
ในวันที่ 29 ดิฉันได้รับสินค้า ซึ่งไม่มีลิปที่แถมมาให้
ฉันได้โทรติดต่อไปกับทาง Call Center กลับได้คำตอบว่า ดิฉันสั่งซื้อไม่ตรงตามเงื่อนไข
( น่าจะหมายความว่าของแถมหมด ไม่มีขึ้นโชว์ในใบคำสั่งซื้อ ก็คือไม่ได้ )
สีที่แถม ยังมีขายทาง Central Online แต่ไม่มีแถมให้ ดิฉันงงมาก (?)
ฉันผู้ซึ่งสั่งสินค้ากับทางCentral Online รู้สึกงงค่ะ อาจเป็นเพราะเราโง่เอง ไม่เจอในคำสั่งซื้อแต่กดจ่ายเงิน
แต่ บางคนยิ่งถ้าสั่งครั้งแรก หากไม่รู้ระบบ มันเป็นความผิดเราฝ่ายเดียวไหมคะ
โฆษณาอย่างดี ว่ามีแถม แต่มาถึงบอกไม่ได้
ดิฉันจึงทำการขอคืนเงิน คืนสินค้า Call Center บอก เกิดจากในกรณีเปลี่ยนใจ
ไม่สามารถคืนได้ ? ถ้าได้รับของแถมตามที่โฆษณา ฉันคงไม่คืนหรอกค่ะ แต่นี่ไม่ตรงตามโฆษณาเลย
ดิฉันจึงได้มาเสริชหาใน Pantip มีหลายกระทู้เลย ที่ไม่ได้รับของแถม
แปลว่า Central Online ทำการโฆษณา ให้ผู้บริโภคหลงเชื่อหรือเปล่าคะ?
เห็นมีบางกระทู้ ทำการร้องเรียนทาง สคบ.แล้วด้วย
สั่งซื้อ Central Online ไม่ได้รับของแถม / คืนเงิน คืนสินค้าไม่ได้ ?
ด้วยโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 (แถมขนาดจริง) และถ้าหากซื้อครบ3,500
จะแถมของสมนาคุณด้วยอีก 3 ชิ้น
ฉันจะกดสั่งซื้องลลิป 3 แท่ง ส่วนลิปแถมทางห้างกำหนดสีที่แถมอยู่แล้ว
สิ่งที่ฉันคาดหวังจะได้รับคือ ลิป 6 แท่ง และของสมนาคุณเพิ่มอีก 3 ชิ้น
ซึ่งการสั่งซื้อครั้งนี้เป็นการสั่งซื้อครั้งแรกใน Central Online ก็ไม่ทราบว่าทางห้างทำระบบคำสั่งซื้ออย่างไร
แต่กดมาแล้ว ในใบคำสั่งซื้อไม่มีลิปแถม ส่วนตัวดิฉันคิดว่า คงแถมให้อัตโนมัติ เพราะทางห้างเลือกสีให้เอง
ในวันที่ 29 ดิฉันได้รับสินค้า ซึ่งไม่มีลิปที่แถมมาให้
ฉันได้โทรติดต่อไปกับทาง Call Center กลับได้คำตอบว่า ดิฉันสั่งซื้อไม่ตรงตามเงื่อนไข
( น่าจะหมายความว่าของแถมหมด ไม่มีขึ้นโชว์ในใบคำสั่งซื้อ ก็คือไม่ได้ )
สีที่แถม ยังมีขายทาง Central Online แต่ไม่มีแถมให้ ดิฉันงงมาก (?)
ฉันผู้ซึ่งสั่งสินค้ากับทางCentral Online รู้สึกงงค่ะ อาจเป็นเพราะเราโง่เอง ไม่เจอในคำสั่งซื้อแต่กดจ่ายเงิน
แต่ บางคนยิ่งถ้าสั่งครั้งแรก หากไม่รู้ระบบ มันเป็นความผิดเราฝ่ายเดียวไหมคะ
โฆษณาอย่างดี ว่ามีแถม แต่มาถึงบอกไม่ได้
ดิฉันจึงทำการขอคืนเงิน คืนสินค้า Call Center บอก เกิดจากในกรณีเปลี่ยนใจ
ไม่สามารถคืนได้ ? ถ้าได้รับของแถมตามที่โฆษณา ฉันคงไม่คืนหรอกค่ะ แต่นี่ไม่ตรงตามโฆษณาเลย
ดิฉันจึงได้มาเสริชหาใน Pantip มีหลายกระทู้เลย ที่ไม่ได้รับของแถม
แปลว่า Central Online ทำการโฆษณา ให้ผู้บริโภคหลงเชื่อหรือเปล่าคะ?
เห็นมีบางกระทู้ ทำการร้องเรียนทาง สคบ.แล้วด้วย