สั่งซื้อ Central Online ไม่ได้รับของแถม / คืนเงิน คืนสินค้าไม่ได้ ?

สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสั่งซื้อ ลิปแบรนด์หนึ่งทาง Central Online
ด้วยโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 (แถมขนาดจริง) และถ้าหากซื้อครบ3,500 
จะแถมของสมนาคุณด้วยอีก 3 ชิ้น

ฉันจะกดสั่งซื้องลลิป 3 แท่ง ส่วนลิปแถมทางห้างกำหนดสีที่แถมอยู่แล้ว
สิ่งที่ฉันคาดหวังจะได้รับคือ ลิป 6 แท่ง และของสมนาคุณเพิ่มอีก 3 ชิ้น

ซึ่งการสั่งซื้อครั้งนี้เป็นการสั่งซื้อครั้งแรกใน Central Online ก็ไม่ทราบว่าทางห้างทำระบบคำสั่งซื้ออย่างไร
แต่กดมาแล้ว ในใบคำสั่งซื้อไม่มีลิปแถม ส่วนตัวดิฉันคิดว่า คงแถมให้อัตโนมัติ เพราะทางห้างเลือกสีให้เอง

ในวันที่ 29 ดิฉันได้รับสินค้า ซึ่งไม่มีลิปที่แถมมาให้ 
ฉันได้โทรติดต่อไปกับทาง Call Center กลับได้คำตอบว่า ดิฉันสั่งซื้อไม่ตรงตามเงื่อนไข
( น่าจะหมายความว่าของแถมหมด ไม่มีขึ้นโชว์ในใบคำสั่งซื้อ ก็คือไม่ได้ )
สีที่แถม ยังมีขายทาง Central Online แต่ไม่มีแถมให้ ดิฉันงงมาก (?)

ฉันผู้ซึ่งสั่งสินค้ากับทางCentral Online รู้สึกงงค่ะ อาจเป็นเพราะเราโง่เอง ไม่เจอในคำสั่งซื้อแต่กดจ่ายเงิน
แต่ บางคนยิ่งถ้าสั่งครั้งแรก หากไม่รู้ระบบ มันเป็นความผิดเราฝ่ายเดียวไหมคะ
โฆษณาอย่างดี ว่ามีแถม แต่มาถึงบอกไม่ได้ 

ดิฉันจึงทำการขอคืนเงิน คืนสินค้า Call Center บอก เกิดจากในกรณีเปลี่ยนใจ
ไม่สามารถคืนได้ ?    ถ้าได้รับของแถมตามที่โฆษณา ฉันคงไม่คืนหรอกค่ะ แต่นี่ไม่ตรงตามโฆษณาเลย

ดิฉันจึงได้มาเสริชหาใน Pantip มีหลายกระทู้เลย ที่ไม่ได้รับของแถม
แปลว่า Central Online ทำการโฆษณา ให้ผู้บริโภคหลงเชื่อหรือเปล่าคะ?

เห็นมีบางกระทู้ ทำการร้องเรียนทาง สคบ.แล้วด้วย 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Central Department Store
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่