ส่งของผ่าน Speed-D ทำไมช้าจังครับ

ผมส่งของผ่านบริการ Speed-D ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ครบกำหนดวันที่ 30 ของยังไม่ถึงเลยครับ ติดตามสถานะก็ค้างอยู่จุดคัดแยกพัศดุมาหลายวันแล้ว โทรเข้า call center / ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ แล้วก็บอกว่าพนักงานไม่ว่างรับสาย 
ตอนนี้ทุกข์ใจมากครับ ไม่รู้จะติดตามพัศดุยังไง ถ้าส่งของไม่ถึงลูกค้า ผมก็เสียรายได้อีก เสียเวลาอีกครับ รบกวนใครพอทราบช่องทางติดตาม กรุณาชี้แนะทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่