เพื่อนๆ ได้รับเงินคืนจาก Thai Lion Air กันหรือยังครับ

สืบเนื่องจากผมได้ทำการจองตั่ว BKK-TPE 2 คน ไปกลับ กับทาง Thai Lion Air ตั้งแต่ ธันวาคม 62 โดยกำหนดเดินทางคือ 30 เมษา 63 ซึ่งเข้าข่ายไฟลท์ที่ถูกยกเลิกจากการระบาดของ COVID-19 จึงทำให้ผมเดินทางเข้าไปที่เคาเตอร์ดอนเมือง (ขณะนั้นยังเปิดทำการ) เพื่อทำเรื่องคืนเงินด้วยตัวเองวันที่ 14 เมษายน 63 โดยผมประสงค์รับเป็นการคืนเงิน ผ่าน 2C2P เพราะตัดผ่านบัตรเครดิตก็จะได้เป็นยอดเครดิตเงินคืน หลังจากนั้นก็รอครับ

ติดตามผลครั้งที่ 1 หลังจากนั้นก็รอมาเรื่อยๆ ประมาณสัก 5 เดือนผ่านมาก็โทรสอบถาม CC ได้คำตอบว่าได้ทำเรื่องคืนเงินให้แล้ว โดยจะส่งต่อไปที่แผนกบัญชีทำเรื่องคืนเงินให้ กับ 2C2P แล้วทาง 2C2P จะทำยอดเครดินคืนให้กับทาง KTC อีกที 

ติดตามผลครั้งที่ 2 ผ่านมาจากครั้งแรก 3 เดือน ผมก็ได้สอบถามไปอีกครั้ง ได้ความเหมือนเดิมคืนติดอยู่ที่บัญชีกำลังหาเงินมาคืนให้ โอเคเข้าใจสถานะการณ์เลยไม่เร่ง

ติดตามผลครั้งที่ 3 ผ่านมาจากครั้งที่ 2 อีกราว 4 เดือนรอบนี้ผมก็ได้แจ้งไปว่าติดอยู่สถานะนี้นานแล้ว เขาก็ได้ตรวจสอบเพิ่มเติมให้ แล้วกลายเป็นพบว่าการทำเรื่องคืนผ่านบัตรมันครบ 1 ปี (เข้าใจว่าเกิน 1 ปีจะคืนผ่านบัตรไม่ได้แล้ว) ทำให้จะไม่สามารถคืนเป็นวงเงินได้แล้ว เพราะฉะนั้นจะเป็นการคืนผ่านการโอนเงินเข้า บช เท่านั้นโดยผมก็ได้ให้ข้อมูลบัญชีไป แล้วก็รอจนตอนนี้ผ่านมา 3 เดือน

สิริรวมหลังทำเรื่องไป 1 ปี 3 เดือนแล้วยังไม่มีวี่แววได้รับเงินคืนเลยครับ Facepalm
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่