คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6570143 กรณีที่หมายเลขยังไม่ได้ยกเลิกบริการ ระบบจะยังคิดค่าบริการตามปกตินะครับ สามารถแจ้งรายละเอียดและหมายเลขที่ใช้งานมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ intelligence ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดำเนินการตรวจสอบทันทีครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้ซิมทรูมูฟรายเดือนแล้วซิมพัง อยากทราบว่าหากเราไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตในซิมรายเดือนแล้วเรายังจะต้องจ่ายรายเดือนอยู่ไหม