ซื้อทีวี Samsung จอโค้ง Curve TV Smart ขนาด 55 นิ้ว ด้วยรับประกัน 3 ปี ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้รับสินค้า ช่วงเดือนสิงหาคม 2019 เนื่องทีวีมีขนาดใหญ่ถึง 55 นิ้ว และมีน้ำหนักมากพอควร กว่าจะได้ช่างติดตั้งใช้งานจริงก็ประมาณเดือนธันวาคม 2019 ใช้งานปกติมาได้ระยะปีกว่า ถึงต้นเดือนกรกฎาคม ทีวีมีอาการผิดปกติแสดงภาพเหลือเพียงครึ่งจอ อีกครึ่งจอมืดหายไป จึงได้แจ้ง Samsung call center แต่กลับได้คำตอบว่า ทีวีเครื่องนี้รับประกันเพียง 1 ปี หากจะซ่อมต้องทำการเปลี่ยนหน้าจอ และลูกค้าต้องจ่ายค่าใช้จ่ายในการซ่อม และอะไหล่เอง
สิ่งที่อยากทราบจากทาง Samsung
1.คุณภาพผลิตภัณฑ์ของ Samsung อายุการใช้งานสั้นเกินไปหรือปล่าว ลูกค้าใช้งานเพียงปีเศษ ก็ต้องซ่อมแล้ว ซึ่งต่างจากทีวียี่ห้ออื่นๆที่ประสบการณ์ใช้งานมากกว่า 8-10 ปี ก็ยังใช้งานปกติ
2.การรับประกันของSamsung ตั้งแต่แจ้งเสียไปต้นเดือน ตอนนี้สิ้นเดือนแล้วก็ยังมีภาพครึ่งจอ ไม่ได้รับการซ่อมให้ใช้ได้เป็นปกติ
3.Samsung จะมีมาตราการช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรบ้าง จากประสบการณ์ และการใช้งาน มองว่า อาการเสียนี้น่าจะเกิดจากปัญหาคุณภาพทางการผลิตของ Samsung และ Samsung เองไม่น่าจะมองข้ามเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ สำหรับผลิตภัณฑ์มูลค่าหลักหมื่น แต่คุณภาพเพียงเท่านี้
ปล.ได้สอบถามไปยัง Samsung call center แล้วเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา และพนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อ
ด้วยความเคารพจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ Samsung
คุณภาพผลิตภัณฑ์ทีวี Samsung เป็นอย่างไร?? รับประกัน 3 ปี แต่อายุการใช้งานเพียงปีกว่า จอภาพดำมืดไปครึ่งจอ
สิ่งที่อยากทราบจากทาง Samsung
1.คุณภาพผลิตภัณฑ์ของ Samsung อายุการใช้งานสั้นเกินไปหรือปล่าว ลูกค้าใช้งานเพียงปีเศษ ก็ต้องซ่อมแล้ว ซึ่งต่างจากทีวียี่ห้ออื่นๆที่ประสบการณ์ใช้งานมากกว่า 8-10 ปี ก็ยังใช้งานปกติ
2.การรับประกันของSamsung ตั้งแต่แจ้งเสียไปต้นเดือน ตอนนี้สิ้นเดือนแล้วก็ยังมีภาพครึ่งจอ ไม่ได้รับการซ่อมให้ใช้ได้เป็นปกติ
3.Samsung จะมีมาตราการช่วยเหลือลูกค้าอย่างไรบ้าง จากประสบการณ์ และการใช้งาน มองว่า อาการเสียนี้น่าจะเกิดจากปัญหาคุณภาพทางการผลิตของ Samsung และ Samsung เองไม่น่าจะมองข้ามเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ สำหรับผลิตภัณฑ์มูลค่าหลักหมื่น แต่คุณภาพเพียงเท่านี้
ปล.ได้สอบถามไปยัง Samsung call center แล้วเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา และพนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับ จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อ
ด้วยความเคารพจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ Samsung