ขอคำตอบจาก samsung แคมเปญ MID YEAR ซื้อแล้วไม่ได้ของตามแคมเปญ?

⚠️⚠️อยากร้องเรียนปัญหา ⚠️⚠️

         24 กค. เราทราบว่า Samsung มีแคมเปญ Mid year ซึ่งเราสนใจซื้อโทรศัพท์รุ่น S20 fe 5g. เป็นของขวัญวันเกิดให้น้องชาย ตัดสินใจซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์เพราะเห็นมีโปร 4ต่อ ⚠️แถมหูฟัง Galaxy buds live ราคา 5×××฿ เราจึงตัดสินใจซื้อ (แม้จะเหลือโทรศัพท์แค่สีชมพู กะว่าซื้อเคสใส่เอาได้ เลือกยอมซื้อเพราะแถมหูฟัง) 
     ซื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ samsung ระหว่างกดเข้าไปซื้อ ระบบก็ยังมีการขึ้นสิทธิพิเศษอยู่ตลอดทาง จนถึงเวลาทำการจ่ายเงิน สรุปยอดออกมาตรงตามยอดที่มีส่วนลด แต่หลังจากสินค้ามาส่งที่บ้าน ไม่มีหูฟังที่แจ้งในสิทธิพิเศษ แถมมาให้??  
      ติดต่อกลับไปทางศูนย์แจ้งว่า เลขการสั่งซื้อนี้ ไม่มีสินค้าแถมนะคะ? หมายความว่ายังไงคะ? คือเรารู้สึกว่าการที่คุณโปรโมทแคมเปญ ว่าผู้ที่ซื้อก่อนวันที่ 31 ในรับสิทธิพืเศษจากแคมเปญ Mid year เป็นการหลอกลวงให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อ เพราะคิดว่าจะได้ของแถม แต่ระหว่างการชำระไม่มีส่วนไหนของการชำระที่แจ้งว่า ของแถมหมด? หรือจะไม่ได้ของแถม? ลูกค้าจะทราบได้ยังไงคะ?  
      และเครื่องที่เราซื้อก้เป็นเครื่องสุดท้าย เพราะหลังจากกดสั่งซื้อปุ้บ ระบบก็ขึ้นสินค้าหมดทันที สรุปคือคุณไม่มีหูฟังแถม แต่ยังใช้คำโฆษณาว่า ซื้อสินค้าภายในวันที่ 31กค. และถ้าหากของแถมจะหมดคุณก็ควรมีระบบขึ้นแจ้งลูกค้านะคะเพื่อประการตัดสินใจ  
        สุดท้ายเรารู้สึกตกเป็นเหยื่อการตลาดที่ทางแบรนด์สร้างขึ้นมา ต้องซื้อสินค้าในราคาที่แพงกว่าดีลเลอร์ด้านนอกขาย และไม่มีของแถมสักชิ้น ในขณะที่ดีลเลอร์ด้านนอก บางเจ้าราคาถูกกว่า และมีสีที่เหมาะกับผู้ชาย และบางเจ้าของแถมมากมาย เพียงเพียงแค่เราอยากได้หูฟังให้น้อง 
      เราต้องการให้ซัมซุงแก้ปัญหาที่เกิดกับเรา เพราะเราอ่านรายละเอียดและสั่งซื้อของจ่ายเงินอย่างถูกต้อง เราควรจะได้สิทธืพิเศษตามแคมเปญครบถ้วนไม่ใช่แค่การแจ้งมาว่า ของแถมหมดแล้วจบกัน? ทั้งๆที่ตอนนี้โฆษณาบนหน้าเว็บไซต์ก็ยังโชว์โปรนี้อยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่