ผมใช้เนตทรู ก้โอเคดีเร็วดีครับ แต่พอดีจะย้ายบ้าน เลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ๆศูนย์ทรูช๊อป โลตัส สุขุมวิท 50 ทางเจ้าหน้าที่ว่า ย้ายได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่าย เราก้โอเคเนอะ บริการดี เจ้าหน้าที่ที่ช๊อปก็ว่าจะยิ่นเรื่องให้ ให้เรารอติดต่อกลับ
ผ่านไปสามสี่วัน เค้าโทรมาบอก ยังไม่มีคู่สายนะที่ๆเราจะไป แถสกรุงเทพกรีฑา เค้าจะตามต่อ เราก็โอเค รอได้
ผ่านไปอาทิตย์กว่า เราก้เอะใจ โทรไป Call Center เพื่อเชคสถานะ ทางคอลฯ บอก ยังไม่มีแจ้งมาเลยนะคะว่าจะย้าย
เราก็ เหอ ทางช๊อปไม่ยื่นเรื่องเหรอ เออๆ คอลเซ็นเตอร์ก็จัดการหน่อยละกัน ทางคอลฯ ก็เชคให้ก็บอก ไม่มีชองสัญญานว่างเลยนะคะ
แนะนำให้เรา ระงับสัญญานไว้ก่อนดีไหม จะได้ไม่มีค่าใช้จ่าย เหลือเดือนละ 150 เราก็ โอเค ระงับไปก่อนละกันครับ รอจนกว่าจะมีคู่สาย
ผ่านมาเดือน มีบิลเก็บเงินมาซะงั้น บอก ถึงเวลาจ่ายรายเดือนปกติ เราก้แปลกใจ โทรไปคอลฯ อีกที
คอลฯ เชคให้เราอีกครั้ง เพื่อพบว่า ไม่มีการแจ้งระงับมานะคะ จะมีการคิดเงินปกติ
เราก็ เฮ่ย จะเสียเงินเปล่าๆเหรอ เนตไม่ได้ใช้ แจ้งไปสองรอบแล้ว ทำไงละทีนี้
คอลก็ว่า คงต้องจ่ายค่ะ แต่รอบนี้จะระงับสัญญานเลยดีไหมคะ
ก็ต้องยังงั้นสิครับ เลยแจ้งปิดทันที ระงับไปรอคู่สาย
แล้วสำทับเค้าอีกว่า รอบนี้จะระงับสัญญานจริงไหม เราจาะรู้ได้ไง ถ้ามีบิลมาอีกเดือนอ่ะ ต้องจ่ายงี้เหรอ
เค้าก็ว่าๆ ถ้ามีบิลมาอีก ก็แจ้งขอลดค่าบริการมาได้เลยค่ะ (คอลเซ็นเตอร์พูดดีนะ ไม่ได้พูดแย่เลย เราเห็นใจนะ)
เราก็เลยว่า โอเค ระงับเลยครับ เดีย่วพรุ่งนี้จะลองโทรมาเชคสถานนะอีกที
เฮ้อ จะโดนฟรีอีกเดือนไหมนะเนี่ย
TRUE อินเตอร์เนตทรู มึน ไม่ยอมระงับสัญญาณ จะกินตังเปล่าๆเหรอ
ผ่านไปสามสี่วัน เค้าโทรมาบอก ยังไม่มีคู่สายนะที่ๆเราจะไป แถสกรุงเทพกรีฑา เค้าจะตามต่อ เราก็โอเค รอได้
ผ่านไปอาทิตย์กว่า เราก้เอะใจ โทรไป Call Center เพื่อเชคสถานะ ทางคอลฯ บอก ยังไม่มีแจ้งมาเลยนะคะว่าจะย้าย
เราก็ เหอ ทางช๊อปไม่ยื่นเรื่องเหรอ เออๆ คอลเซ็นเตอร์ก็จัดการหน่อยละกัน ทางคอลฯ ก็เชคให้ก็บอก ไม่มีชองสัญญานว่างเลยนะคะ
แนะนำให้เรา ระงับสัญญานไว้ก่อนดีไหม จะได้ไม่มีค่าใช้จ่าย เหลือเดือนละ 150 เราก็ โอเค ระงับไปก่อนละกันครับ รอจนกว่าจะมีคู่สาย
ผ่านมาเดือน มีบิลเก็บเงินมาซะงั้น บอก ถึงเวลาจ่ายรายเดือนปกติ เราก้แปลกใจ โทรไปคอลฯ อีกที
คอลฯ เชคให้เราอีกครั้ง เพื่อพบว่า ไม่มีการแจ้งระงับมานะคะ จะมีการคิดเงินปกติ
เราก็ เฮ่ย จะเสียเงินเปล่าๆเหรอ เนตไม่ได้ใช้ แจ้งไปสองรอบแล้ว ทำไงละทีนี้
คอลก็ว่า คงต้องจ่ายค่ะ แต่รอบนี้จะระงับสัญญานเลยดีไหมคะ
ก็ต้องยังงั้นสิครับ เลยแจ้งปิดทันที ระงับไปรอคู่สาย
แล้วสำทับเค้าอีกว่า รอบนี้จะระงับสัญญานจริงไหม เราจาะรู้ได้ไง ถ้ามีบิลมาอีกเดือนอ่ะ ต้องจ่ายงี้เหรอ
เค้าก็ว่าๆ ถ้ามีบิลมาอีก ก็แจ้งขอลดค่าบริการมาได้เลยค่ะ (คอลเซ็นเตอร์พูดดีนะ ไม่ได้พูดแย่เลย เราเห็นใจนะ)
เราก็เลยว่า โอเค ระงับเลยครับ เดีย่วพรุ่งนี้จะลองโทรมาเชคสถานนะอีกที
เฮ้อ จะโดนฟรีอีกเดือนไหมนะเนี่ย