คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6328163
กรณีที่แจ้งว่ามีการลบแอปพลิเคชัน และหน้าจอขึ้นให้สมัครใหม่ ไม่ทราบว่ามีการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับบริการ K PLUS หรือไม่คะ คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด""""ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีที่แจ้งว่ามีการลบแอปพลิเคชัน และหน้าจอขึ้นให้สมัครใหม่ ไม่ทราบว่ามีการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับบริการ K PLUS หรือไม่คะ คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888"""" แล้วกด""""ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เพิ่มบัญชีใน K plus ไม่ได้ค่ะ
พอโหลดแอฟมาใหม่ ก็ให้สมัครใช้บริการใหม่
และก็ได้ทำการสมัครและยืนยันตนที่ตู้ atm แล้ว
แต่ว่า บัญชีเดิมที่อยู่ใน K Plus หายไปหมดเลย
และก็ไม่สามารถ เพิ่มบัญชีเดิมเข้ามาได้ ต้องทำยังไงคะ
กดเพิ่มในแอฟ K plus และขึ้นว่า '' ขออภัย กรุณาปรับปรุงข้อมูลที่สาขา เพื่อเพิ่มบัญชีผ่าน K Plus"
แบบนี้คือต้องไปที่ สาขาเท่านั้นเหรอคะ ? ไม่สะดวกไปไหนเลยค่ะ😢