คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6275554
หากปัจจุบันบริการ K PLUS เวอร์ชัน 5.13.5 ขึ้นไป ถ้าระบบตรวจเจอว่าเบอร์ในเครื่องไม่ตรงกับที่ผูกไว้กับ K PLUS จะขึ้นหน้าจอแจ้งเตือนลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเปลี่ยนเบอร์หรือเข้าใช้งานต่อ ดังนี้ค่ะ
1. เมื่อเข้า K PLUS ด้วย 3G/4G ถ้าเบอร์ที่ใช้ในเครื่องไม่ตรงกับเบอร์ที่สมัครบริการ ระบบจะแสดงหน้าจอแจ้งเตือน
2. กดปุ่ม เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่
3. ตรวจสอบเบอร์ใหม่และกดปุ่มต่อไป
4. ใส่รหัสผ่าน
4. กดยินยอมการพิสูจน์และยืนยันตัวตน
5. กดปุ่ม ตกลง
6. สแกนหน้ายืนยันตัวตน
7. เปลี่ยนเบอร์มือถือสำเร็จ กดปุ่มตกลงเพื่อเข้าหน้า Home และสามารถใช้งานได้ตามปกติค่ะ
ขอบคุณค่ะ
หากปัจจุบันบริการ K PLUS เวอร์ชัน 5.13.5 ขึ้นไป ถ้าระบบตรวจเจอว่าเบอร์ในเครื่องไม่ตรงกับที่ผูกไว้กับ K PLUS จะขึ้นหน้าจอแจ้งเตือนลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเปลี่ยนเบอร์หรือเข้าใช้งานต่อ ดังนี้ค่ะ
1. เมื่อเข้า K PLUS ด้วย 3G/4G ถ้าเบอร์ที่ใช้ในเครื่องไม่ตรงกับเบอร์ที่สมัครบริการ ระบบจะแสดงหน้าจอแจ้งเตือน
2. กดปุ่ม เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่
3. ตรวจสอบเบอร์ใหม่และกดปุ่มต่อไป
4. ใส่รหัสผ่าน
4. กดยินยอมการพิสูจน์และยืนยันตัวตน
5. กดปุ่ม ตกลง
6. สแกนหน้ายืนยันตัวตน
7. เปลี่ยนเบอร์มือถือสำเร็จ กดปุ่มตกลงเพื่อเข้าหน้า Home และสามารถใช้งานได้ตามปกติค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เปลี่ยนเบอร์ในแอพ k-plus ยังไงคะ?