ขอแนวคิด ที่ต้องคอยดูแลเกี่ยวกับเลขาและเรื่องเอกสารหน่อยคะ

อยากขอสอบถามแนวคิดจากเพื่อนๆ ในกลุ่มคะ..
เราทำงานในองค์กรของรัฐแห่งหนึ่ง
แล้วได้รับมอบหมายจาก ผู้อำนวยการว่า
ให้หาวิธี

1. พัฒนาเลขานุการอย่างไร ? หรือใช้ model ไหนในการพัฒนา 

2. การติดตามเอกสารงานสารบรรณ (โดยที่องค์กรไม่มีระบบหรือโปรแกรมใดๆ support) จะสามารถใช้เครื่องมือไหนมาประยุกต์ การติดตาม พร้อมวีดผลจากความผิดพลาดของเอกสารนั้นได้บ้าง ?

เราคิดมาเป็นอาทิตย์แล้วคะ  ยังไม่ได้แนวคิดไหนที่มันโดนใจ หรือคิดว่ามันจะเจ๋งขึ้นมาได้ 
เลยอยากขอคำแนะนำหรือไอเดียจากเพื่อนๆ ในกลุ่มหน่อยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่