อยากขอสอบถามแนวคิดจากเพื่อนๆ ในกลุ่มคะ..
เราทำงานในองค์กรของรัฐแห่งหนึ่ง
แล้วได้รับมอบหมายจาก ผู้อำนวยการว่า
ให้หาวิธี
1. พัฒนาเลขานุการอย่างไร ? หรือใช้ model ไหนในการพัฒนา
2. การติดตามเอกสารงานสารบรรณ (โดยที่องค์กรไม่มีระบบหรือโปรแกรมใดๆ support) จะสามารถใช้เครื่องมือไหนมาประยุกต์ การติดตาม พร้อมวีดผลจากความผิดพลาดของเอกสารนั้นได้บ้าง ?
เราคิดมาเป็นอาทิตย์แล้วคะ ยังไม่ได้แนวคิดไหนที่มันโดนใจ หรือคิดว่ามันจะเจ๋งขึ้นมาได้
เลยอยากขอคำแนะนำหรือไอเดียจากเพื่อนๆ ในกลุ่มหน่อยคะ
ขอแนวคิด ที่ต้องคอยดูแลเกี่ยวกับเลขาและเรื่องเอกสารหน่อยคะ
เราทำงานในองค์กรของรัฐแห่งหนึ่ง
แล้วได้รับมอบหมายจาก ผู้อำนวยการว่า
ให้หาวิธี
1. พัฒนาเลขานุการอย่างไร ? หรือใช้ model ไหนในการพัฒนา
2. การติดตามเอกสารงานสารบรรณ (โดยที่องค์กรไม่มีระบบหรือโปรแกรมใดๆ support) จะสามารถใช้เครื่องมือไหนมาประยุกต์ การติดตาม พร้อมวีดผลจากความผิดพลาดของเอกสารนั้นได้บ้าง ?
เราคิดมาเป็นอาทิตย์แล้วคะ ยังไม่ได้แนวคิดไหนที่มันโดนใจ หรือคิดว่ามันจะเจ๋งขึ้นมาได้
เลยอยากขอคำแนะนำหรือไอเดียจากเพื่อนๆ ในกลุ่มหน่อยคะ