รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ สำหรับทำงานเอกสาร ในงบไม่เกิน 20,000 ค่ะ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตออกตัวก่อนเลยว่าไม่มีความรู้เรื่องสเปคคอมเท่าไหร่ค่ะ ตอนนี้ใช้โน๊ตบุ๊คทำงาน WFH ส่วนมากเป็นงานเอกสาร แต่โน๊ตบุ๊คช้ามากเลยค่ะ จอก็เล็กไม่ค่อยถนัด เลยตั้งใจจะซื้อ PC ตั้งโต๊ะหรือจะแบบ All in one ดีกว่ากันคะ

ช่วยแนะนำสำหรับงานเอกสารแบบลื่นๆเลยค่ะ เครื่องเดิมเปิด google chrome ก็หน่วงๆแล้ว หงุดหงิดมากๆค่ะ มีงบไม่เกิน 20,000 บาทค่ะ แนะนำยี่ห้อ/รุ่นได้เลยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่