สั่งซื้อ iPhone12 ไปตั้งแต่วันพฤหัส แต่สถานะยังเป็น "ชำระเงินแล้ว" ยังไม่มีการเตรียมจัดส่งใดๆ ติดต่อ 1175 ไปตอน 8 โมงเช้า พนักงานแจ้งว่า
1. ช่วงโควิดพนักงานจะส่งสินค้าในกทม.ภายใน 5 วันทำการ ไม่ใช่ 3 วันตามที่ระบุในเว็บ
2. จะมีพนักงานฝ่าย Store ติดต่อกลับเพื่อคุยระยะเวลาการจัดส่ง เพราะผมมีความจำเป็นต้องไปทำงานต่างจังหวัดในวันที่ 29 นี้ ถ้าส่งช้ากว่านี้ก็ไม่มีใครรับอยู่ดี
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อ 1175 ไปอีกรอบเพื่อติดตามความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าเมื่อมีการชำระเงินแล้วไม่สามารถยกเลิก order ได้ ทั้งๆที่สินค้ายังไม่มีการจ้ดส่ง??? ถ้าพนักงานจัดส่งมาหลัง 29 ก็ไม่มีใครรับสินค้าอยู่ดีนะครับ คือสรุปแล้วต้องทำยังไงกันแน่ ไม่มีทางยกเลิก order เลยหรือ?
AIS Online Store ยกเลิกคำสั่งซื้อยังไงครับ
1. ช่วงโควิดพนักงานจะส่งสินค้าในกทม.ภายใน 5 วันทำการ ไม่ใช่ 3 วันตามที่ระบุในเว็บ
2. จะมีพนักงานฝ่าย Store ติดต่อกลับเพื่อคุยระยะเวลาการจัดส่ง เพราะผมมีความจำเป็นต้องไปทำงานต่างจังหวัดในวันที่ 29 นี้ ถ้าส่งช้ากว่านี้ก็ไม่มีใครรับอยู่ดี
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อ 1175 ไปอีกรอบเพื่อติดตามความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าเมื่อมีการชำระเงินแล้วไม่สามารถยกเลิก order ได้ ทั้งๆที่สินค้ายังไม่มีการจ้ดส่ง??? ถ้าพนักงานจัดส่งมาหลัง 29 ก็ไม่มีใครรับสินค้าอยู่ดีนะครับ คือสรุปแล้วต้องทำยังไงกันแน่ ไม่มีทางยกเลิก order เลยหรือ?