วันศุกร์ ที่ 16 กรกฏาคม ได้มีพนักโทรมาแจ้งว่า จัดเข้ามาติดตั้งกล่อง Play Box วันที่พฤหัสที่ 22 กรกฏาคม เวลา 12.00 น. โดยจะมีการโทรคอนเฟิร์มก่อนวันติดตั้ง แต่เมื่อถึงวันติดตั้ง ไม่มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะมาหรือไม่มา
เราต้องเป็นฝ่ายคอยโทรตามเองถึง 2 ครั้ง และพนักงานแจ้งว่าพอดีกล่แง Play Box หมด จะขอเลื่อนวันส่ง (คำถามคือ
1.ทำไมไม่โทรมาแจ้งก่อนล่วงหน้า ทำไมต้องคอยให้ลูกค้าโทรตาม และตามถึง 3 ครั้ง
2.ก่อนที่จะโทรมานัดวันติดตั้ง ทางคุณไม่ได้เช็คสต็อคหรอ ว่ามีกล่องหรือเปล่า การที่เราโทรมานัด นั้นเท่ากับคุณมีของในสต็อคแล้ว)
3.เราบอกให้เจ้าหน้าที่ หรือช่างที่จะเข้ามาติดตั้งที่มีหน้าที่รับชอบในการโทรแจ้งปัญหาว่ามาได้หรือหรือไม่ได้หรือติดปัญหาอะไร ก็ไม่โทรมา
4.ในวันที่จะเปลี่ยนโปรโมชั่นมาเป็น 500/500 พนักงานบอกว่าจะมีซิมเน็ตมาให้ แต่เราก็รอมา 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีซิมอะไรจาก AIS ส่งมาเลย
เราใช้AISมาหลายปีมาก และได้รับการบริการที่ดีมาโดยตลอด แต่เหตูการณ์วันนี้ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจและรู้สึกแย่ผิดหวังมาก
รบกวนทีมที่เกี่ยวข้องเรื่องร้องเรียน พิจารณาเรื่องนี้ให้ด้วยครับ ว่าจะรับผิดชอบยังไง
หมายเลข AIS FIBER 880-172-0395
เบอร์โทรศัพย์ 091-549-3978
ร้องเรียน AIS Fiber
เราต้องเป็นฝ่ายคอยโทรตามเองถึง 2 ครั้ง และพนักงานแจ้งว่าพอดีกล่แง Play Box หมด จะขอเลื่อนวันส่ง (คำถามคือ
1.ทำไมไม่โทรมาแจ้งก่อนล่วงหน้า ทำไมต้องคอยให้ลูกค้าโทรตาม และตามถึง 3 ครั้ง
2.ก่อนที่จะโทรมานัดวันติดตั้ง ทางคุณไม่ได้เช็คสต็อคหรอ ว่ามีกล่องหรือเปล่า การที่เราโทรมานัด นั้นเท่ากับคุณมีของในสต็อคแล้ว)
3.เราบอกให้เจ้าหน้าที่ หรือช่างที่จะเข้ามาติดตั้งที่มีหน้าที่รับชอบในการโทรแจ้งปัญหาว่ามาได้หรือหรือไม่ได้หรือติดปัญหาอะไร ก็ไม่โทรมา
4.ในวันที่จะเปลี่ยนโปรโมชั่นมาเป็น 500/500 พนักงานบอกว่าจะมีซิมเน็ตมาให้ แต่เราก็รอมา 3 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีซิมอะไรจาก AIS ส่งมาเลย
เราใช้AISมาหลายปีมาก และได้รับการบริการที่ดีมาโดยตลอด แต่เหตูการณ์วันนี้ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจและรู้สึกแย่ผิดหวังมาก
รบกวนทีมที่เกี่ยวข้องเรื่องร้องเรียน พิจารณาเรื่องนี้ให้ด้วยครับ ว่าจะรับผิดชอบยังไง
หมายเลข AIS FIBER 880-172-0395
เบอร์โทรศัพย์ 091-549-3978