สินเชื่อ Dolfin

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 64 ได้สมัคร สินเชื่อ Dolfin Money by KBank ผ่าน App Dolfin สถานะขึ้นว่า "ธนาคารได้รับข้อมูลของคุณแล้ว เราจะแจ้งเตือนผ่านแอป Dofin เมื่อทราบผลการพิจารณา Dolfin Money by KBank" จนถึงวันเสาร์ ที่ 10 กรกฏาคม 64 ได้รับเมลล์จากทางธนาคารกสิกร เป็นใบเรียกเก็บเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมระบุว่าเป็นค่าอากรสแตมป์ของสินเชื่อ Dolfin Money by KBank จึงได้โทรเข้าไปสอบถามทางกสิกร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้อนุมัติสินเชื่อดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 64 และจะส่งให้ฝ่าย ไอที ตรวจสอบ แต่สถานะ App Dolfin ยังขึ้นเหมือนเดิมจนถึงวันนี้ ได้โทรสอบถามทางดอลฟิน แจ้งว่ายังอยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาและจะดำเนินการตรวจสอบและประสานกับทางกสิกร 
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่