บัตรเครดิตเจอแฮกรอบ 2
หลังจากเคยแฮครอบแรก ตั้งแต่เป็น TMB
สุดท้ายต้องยกเลิกบัตร
กรอกเอกสารยื่นคำร้องอีก
สอบถามได้ความว่า จะได้รับบัตรใหม่ใน 7 วันทำการ
ผ่านมา 2 สัปดาห์คือเงียบ ไม่มีแจ้งอะไรทั้งนั้น
แต่บิลเรียกเก็บเงินนี่ตรงเวลามาก
โทร 1428 ถือสายรอมา 20 นาที
พนักงานไม่ว่างตลอด สุดท้ายครบ25 นาที
ตัดสายทิ้งไปดื้อๆแบบนั้น
ทำไมพอควบรวมกับธนชาตแล้วมันแย่ลงมาก
แทนที่จะดีเหมือนสมัยเป็น TMB
ttb ติดต่อยากเย็นมาก บัตรเครดิตเจอแฮก ทำไมพอรวมกับธนชาตแล้วแย่ลง