ttb ติดต่อยากเย็นมาก บัตรเครดิตเจอแฮก ทำไมพอรวมกับธนชาตแล้วแย่ลง

บัตรเครดิตเจอแฮกรอบ 2 
หลังจากเคยแฮครอบแรก ตั้งแต่เป็น  TMB
สุดท้ายต้องยกเลิกบัตร 
กรอกเอกสารยื่นคำร้องอีก

สอบถามได้ความว่า จะได้รับบัตรใหม่ใน 7 วันทำการ
ผ่านมา 2 สัปดาห์คือเงียบ ไม่มีแจ้งอะไรทั้งนั้น 
แต่บิลเรียกเก็บเงินนี่ตรงเวลามาก 

โทร 1428 ถือสายรอมา 20 นาที 
พนักงานไม่ว่างตลอด สุดท้ายครบ25 นาที
ตัดสายทิ้งไปดื้อๆแบบนั้น 

ทำไมพอควบรวมกับธนชาตแล้วมันแย่ลงมาก
แทนที่จะดีเหมือนสมัยเป็น TMB

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่