ทำไม Call center true 1242 เขาเต็มตลอดเลย ?

พอดีเราค้างค่าบริการรายเดือนของเน็ตบ้านจำนวนหนึ่งซึ่งคุณแม่ไม่เคยบอกว่ามียอดค้างชำระ พึ่งมารู้ช่วงที่รู้สึกว่าทำไมเน็ตหลุดบ่อยแล้วขึ้นให้ชำระค่าบริการ เราจึงโทรไปขอผ่อนชำระซึ่งเจ้าหน้าที่แบ่งชำระให้ 5 งวด คือ วันที่ 30/7/64 นี้เป็นงวดแรก แต่เราจ่ายงวดแรกไปแล้ววันที่ 16/7/64 พอชำระแล้วก็ติดต่อยากมากเพื่อที่จะให้เปิดสัญญาณให้คือโทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติ แล้วก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง แล้วพอได้สายที่ติดต่อพนักงานก็เหมือนทำงานคนเดียวไม่ประสานงานกับแผนกอื่น เมื่อวันที่ 18 เปิดสัญญาณแล้ว พอมาวันนี้วันที่ 20 ตัดสัญญาณไปอีก แล้วยอดก็กลับมาเท่าเดิมทั้งๆที่จ่ายงวดแรกไปแล้ว พอติดต่อ Live Chat ไปใหม่ก็รับเรื่องใหม่ แล้วก็รอให้แก้ปัญหาใหม่อีก คือห่วยแตกมาก ถ้าไม่ติดว่าเศรษฐกิจช่วงนี้หาเงินง่ายจะโปะให้ 
( ที่ไม่รู้ยอด เพราะเบอร์ที่ผูกไม่ได้ใช้งานเลย เลยลองเอาซิมมาเปิดดูก็ไม่เห็นมีข้อความอะไรสักอย่างเกี่ยวกับบิล )
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ขอระบายด้วยค่ะ เคยรออยู่เกือบ30นาที กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่