คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
UPDATE 20/07/2021 เวลาประมาณ 15.15น.
สมาร์ท-ชัยพรรษ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ได้ดูแลประสานงานจัดส่งซิมการ์ดให้เรียบร้อยแล้วนะครับ
-------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1781017
สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ เบื้องต้นสำหรับปัญหาซิมการ์ดเสีย/ชำรุด ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ สำหรับการเปลี่ยนซิมการ์ดจะทำได้ผ่าน AIS Shop หรือศูนย์บริการของเอไอเอส ทั้งนี้หากในกรณีสถานการณ์โควิด 19 สามารถแจ้งเอกสารเข้ามาทางหลังไมค์ หรือ email เพื่อขอจัดส่งซิมการ์ดได้เช่นกันครับ ทั้งนี้ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดเอกสารไปทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมาร์ท-ชัยพรรษ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ ได้ดูแลประสานงานจัดส่งซิมการ์ดให้เรียบร้อยแล้วนะครับ
-------------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1781017
สมาร์ท-ก้าวกล้า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ดูแลในวันนี้นะครับ เบื้องต้นสำหรับปัญหาซิมการ์ดเสีย/ชำรุด ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ สำหรับการเปลี่ยนซิมการ์ดจะทำได้ผ่าน AIS Shop หรือศูนย์บริการของเอไอเอส ทั้งนี้หากในกรณีสถานการณ์โควิด 19 สามารถแจ้งเอกสารเข้ามาทางหลังไมค์ หรือ email เพื่อขอจัดส่งซิมการ์ดได้เช่นกันครับ ทั้งนี้ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดเอกสารไปทางหลังไมค์อีกครั้งนะครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
อยู่ๆ ซิม AIS ก็ใช่ไม่ได้ ขึ้นไม่มีบริการ ไม่มีซิม
บางครั้งก็ขึ้นไม่มีซิมบ้าง หายเป็นปกติบ้างไม่ได้เอะใจอะไร แต่ครั้งนี้ เป็นยาวไปเลย
คือ ขึ้นไม่มีบริการ ไม่มีซิม ลองปิด-เปิดเครื่อง สลับซิม สลับเครื่องก็แล้ว เครื่องปกติดี เป็นที่ซิม แน่นอน
วันนี้จะไปศูนย์บริการAISก็ปิด เพราะโควิด ทำยังไงดีครับ
เบอร์ 08974xxxxx