คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สรุปว่าเราได้เงินคืนเต็มจำนวน ทำทุกทางจริงๆ แต่ทางที่ทำให้สำเร็จคือ ติดต่อธนาคาร (ต้องพยายามเจรจากับผู้ขายและมีหลักฐานประกอบ)
**แชร์สิ่งที่ต้องทำ
- ติดต่อธนาคารบัตรเครดิต บอกเขาว่าขออายัติบัตรและทำเรื่องตรวจสอบการใช้งาน โดยขอ hold รายการดังกล่าวไว้เพื่อรอพิจารณา case เนื่องจากโดนตัดรายการบัญชีโดยไม่ตั้งใจ และขอติดต่อแผนก Chargeback โดยตรงเพื่อปรึกษา(อันนี้จะตามนโบยายของธนาคารและตาม service ของบัตร บางธนาคารจะปฎิเสธการช่วยเหลือ แต่คือเราโชคดีมากใช้ กรุงศรี first choice ธนาคารช่วยเต็มที่ประทับใจมากๆ ขอให้เครดิตธนาคารค่ะ)
- เมลหาทาง kahoot เพื่อเจรจาใช้ทุกมุขที่คิดออก อ้างกรมคุ้มครองผู้บริโภคจะได้ยกระดับ case หา manager “If this issue is not resolved, I will escalate this matter to the office of consumer protection board in Thailand (https://www.ocpb.go.th/) “
-ตอนแรกได้ข้อเสนอคืนเงิน 50% จนมาถึง 80% ขอให้ใจนิ่งจำไว้ว่าฝั่งโน่นมีเวลาปิด case ภายใน 4 วัน
- kahoot จะยืนยันขู่ประมาณว่า
We will counter any dispute on principle.
I will not be able to refund anything when a dispute is in place.
Let me know if I can do anything else to help!
- ธนาคารให้เราตอบไปแบบนี้
“Now, I dispute this transaction with issuing bank since I do not allow you to charge me for a recurring transaction. I applied as 7 days free trial period and placed my credit card number as the required information only and I have never used your service in this annual period at all. Please inform your acquirer to accept the dispute case in full amount accordingly”
-ฟังนูนจะเงียบหาย จบว่าเรามีหลักฐานและได้เงินคืนเต็มจำนวนจร้า
ปล. หวังว่าทุกคนจะได้เงินคืน too ปรึกษาเราได้
**แชร์สิ่งที่ต้องทำ
- ติดต่อธนาคารบัตรเครดิต บอกเขาว่าขออายัติบัตรและทำเรื่องตรวจสอบการใช้งาน โดยขอ hold รายการดังกล่าวไว้เพื่อรอพิจารณา case เนื่องจากโดนตัดรายการบัญชีโดยไม่ตั้งใจ และขอติดต่อแผนก Chargeback โดยตรงเพื่อปรึกษา(อันนี้จะตามนโบยายของธนาคารและตาม service ของบัตร บางธนาคารจะปฎิเสธการช่วยเหลือ แต่คือเราโชคดีมากใช้ กรุงศรี first choice ธนาคารช่วยเต็มที่ประทับใจมากๆ ขอให้เครดิตธนาคารค่ะ)
- เมลหาทาง kahoot เพื่อเจรจาใช้ทุกมุขที่คิดออก อ้างกรมคุ้มครองผู้บริโภคจะได้ยกระดับ case หา manager “If this issue is not resolved, I will escalate this matter to the office of consumer protection board in Thailand (https://www.ocpb.go.th/) “
-ตอนแรกได้ข้อเสนอคืนเงิน 50% จนมาถึง 80% ขอให้ใจนิ่งจำไว้ว่าฝั่งโน่นมีเวลาปิด case ภายใน 4 วัน
- kahoot จะยืนยันขู่ประมาณว่า
We will counter any dispute on principle.
I will not be able to refund anything when a dispute is in place.
Let me know if I can do anything else to help!
- ธนาคารให้เราตอบไปแบบนี้
“Now, I dispute this transaction with issuing bank since I do not allow you to charge me for a recurring transaction. I applied as 7 days free trial period and placed my credit card number as the required information only and I have never used your service in this annual period at all. Please inform your acquirer to accept the dispute case in full amount accordingly”
-ฟังนูนจะเงียบหาย จบว่าเรามีหลักฐานและได้เงินคืนเต็มจำนวนจร้า
ปล. หวังว่าทุกคนจะได้เงินคืน too ปรึกษาเราได้
แสดงความคิดเห็น
ขอเงินคืน Kahoot
คือเราสมัครบริการไปวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยทางเว็บไซด์แจ้งว่าสามารถทดลองใช้งานฟรี 7 วัน โดยให้ใส่รหัสบัตรเครดิตไปก่อน พอลองเล่นดูรู้สึก plateform ไม่ตอบโจทย์เท่าไรเพราะจำกัดสมาชิกใช้งานเพียง 20 คน เลยไปใช้ plateform อื่นแทน พอลบแอพไปก็ลืมเข้าไปกดยกเลิกสมาชิกรู้ตัวอีกทีคือวันนี้ 19 ก.ค. โดนเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว
เราควรทำยังไงดี?? ลองติดต่อทางธนาคารไปเขาไม่สามารถช่วยได้ให้ติดต่อกับ kahoot โดยตรง เราเห็นตาม policy ไม่มีนโยบายคืนเงิน แต่เรา contact us เพื่อแจ้งเหตุการณ์ request refund สองรอบตอนนี้ไม่มีการตอบกลับใดๆ
ใครพอรู้วิธีช่วยบอกเราหน่อยนะว่าควรทำยังไงดี ยอมรับว่าเป็นความไม่รอบคอบของตัวเอง แต่เงิน 7,500 บาทเป็นยอดที่สูงมากในสภาวะเศรษฐกิจตอนนี้เราไม่ปัญญาจ่ายจริงๆ