คือผมซื้อสินค้า Apple จากทางเว็บไซต์โดยตรง โดยซื้อ Ipad และ apple pencil (ในราคาส่งเสริมการศึกษา) ในช่วงที่มีโปรโมชั่นออกมาไม่กี่วันที่แล้วผมก็สั่งผ่านเว็บไซต์ปกติแล้วหลังจากที่สั่งก็กรอกบัตร Visa แล้วหลังจากนั้นได้มีข้อความตอบกลับมาว่าให้ส่งเอกสารยืนยันตัวตนว่าเป็น "นักศึกษา" เพื่อรับสิทธิ์พิเศษในการลดราคาสินค้าซึ่งหลังจากนั้นผมได้ถ่ายรูปสำเนาบัตรนักศึกษาและตอบกลับ Email ที่ทาง Apple ได้แจ้งให้ส่งหลักฐานเพื่อยืนยันตัวตน หลังจากนั้น 1 วันก็ได้มี Email ส่งกลับมาว่าได้รับการอนุมัติราคาเพื่อการศึกษาจาก Apple โดยตรง(โดยตอนแรกคิดว่าหลังจากนี้ก็จะหักยอดเงินจากบัตร Visa โดยอัตโนมัติซึ่งบัตร Visa มียอดเงินเพียงพอในการชำระสินค้า)หลังจากนั้น 1 ชม.ได้มีการเรียกเก็บเงินมาทางบัตรซึ่งหักยอดเงินไป 4,190 (คือราคา Apple pencil Gen 2 ในราคาเพื่อการศึกษา) ซึ่งยอดเต็มจำนวนที่ควรจะหักคือ 24,490(คือราคาสินค้าทั้งหมดที่ผมเลือกซื้อและต้องจ่าย) หลังจากนั้นไม่นานได้มี Email จากทาง Apple แจ้งว่าพบปัญหาในการชำระเงินให้ผมตรวจสอบบัตรเครดิตของผม
แบบนี้ผมสามารถติดต่อหรือได้รับความช่วยเหลืออย่างไรบ้างครับ ติดต่อทาง Call center ไม่ได้เลยพบปัญหาการโทรระหว่างประเทศถ้ามีคำแนะนำหรือช่องทางติดต่อแนะนำผมด้วยครับ ขอบคุณครับ.
ซื้อสินค้าจาก Apple online (เพื่อการศึกษา) แล้วโดนหักเงินไปส่วนหนึ่งก่อนแล้วเกิดปัญหาในการชำระเงิน
แบบนี้ผมสามารถติดต่อหรือได้รับความช่วยเหลืออย่างไรบ้างครับ ติดต่อทาง Call center ไม่ได้เลยพบปัญหาการโทรระหว่างประเทศถ้ามีคำแนะนำหรือช่องทางติดต่อแนะนำผมด้วยครับ ขอบคุณครับ.