ธนาคาร TTB ทำไมคุณปฏิบัติกับลูกค้าธนชาตแบบนี้คะ

เป็นลูกค้าหลายผลิตภัณฑ์ของธนาคารธนชาตค่ะ ตอนนี้ลำไยกับการบริหารจัดการปัญหาที่เกิดจากการควบรวมกิจการมาก เริ่มตั้งแต่ ว้นที่แอปพลิเคชั่นของธนชาตถูก Force ให้ปิด  แอปพลิเคชั่น  TTB touch ที่เปิดไว้รองรับการโอนบัญชีทั้งหมดจากธนชาตถูกล็อคโดยไม่ทราบสาเหตุ พยายามติดต่อ   Call center  มาสองวันแล้ว แต่ละครั้งรอสายนานข้ามชาติข้ามภพ ก็ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์ แจ้งผ่านช่องทาง  inbox ของธนาคาร ผ่านไปจะ  30  ชั่วโมงละป่านนี้ยังไม่มีใครเข้ามาตอบ  บัตรเครดิตที่เคยจ่ายผ่านแอปก็จ่ายไม่ได้ พอจะสแกนจ่ายจาก QR code ปรากฎถูกปิดไปใช้ไม่ได้แล้วค่ะ ตามเข้าไปสอบถามจากหน้าเพจ คำตอบที่ได้คือ กรุณาไปจ่ายที่ตู้เอทีเอ็ม สาขา หรือเคาท์เตอร์เซอร์วิส ที่โลตัส บิ๊กซี  

ความรับผิดชอบของธนาคารทำได้เท่านี้หรอคะ  ในสถานการณ์แบบนี้มีแต่เค้าจะบังคับให้คนอยู่บ้านเพื่อลดโอกาสออกไปรับเชื้อจากนอกบ้าน แต่คุณกลับบีบให้ลูกค้าออกไปรับความเสี่ยง นี่คือกักตัวอยู่บ้านไม่ออกไปไหนมานานแล้วค่ะ  ถ้าสมมุติแบบเลวร้ายมาก ๆ เกิดบังเอิญไปรับเชื้อระหว่างนั้นมา ธนาคารรับผิดชอบให้มั้ยคะ ถ้าไม่ติดว่าถูกบังคับให้ใช้เป็นบัญชีเงินเดือน เห็นจะต้องบอกลาธนาคารที่ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่