เป็นลูกค้าหลายผลิตภัณฑ์ของธนาคารธนชาตค่ะ ตอนนี้ลำไยกับการบริหารจัดการปัญหาที่เกิดจากการควบรวมกิจการมาก เริ่มตั้งแต่ ว้นที่แอปพลิเคชั่นของธนชาตถูก Force ให้ปิด แอปพลิเคชั่น TTB touch ที่เปิดไว้รองรับการโอนบัญชีทั้งหมดจากธนชาตถูกล็อคโดยไม่ทราบสาเหตุ พยายามติดต่อ Call center มาสองวันแล้ว แต่ละครั้งรอสายนานข้ามชาติข้ามภพ ก็ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์ แจ้งผ่านช่องทาง inbox ของธนาคาร ผ่านไปจะ 30 ชั่วโมงละป่านนี้ยังไม่มีใครเข้ามาตอบ บัตรเครดิตที่เคยจ่ายผ่านแอปก็จ่ายไม่ได้ พอจะสแกนจ่ายจาก QR code ปรากฎถูกปิดไปใช้ไม่ได้แล้วค่ะ ตามเข้าไปสอบถามจากหน้าเพจ คำตอบที่ได้คือ กรุณาไปจ่ายที่ตู้เอทีเอ็ม สาขา หรือเคาท์เตอร์เซอร์วิส ที่โลตัส บิ๊กซี
ความรับผิดชอบของธนาคารทำได้เท่านี้หรอคะ ในสถานการณ์แบบนี้มีแต่เค้าจะบังคับให้คนอยู่บ้านเพื่อลดโอกาสออกไปรับเชื้อจากนอกบ้าน แต่คุณกลับบีบให้ลูกค้าออกไปรับความเสี่ยง นี่คือกักตัวอยู่บ้านไม่ออกไปไหนมานานแล้วค่ะ ถ้าสมมุติแบบเลวร้ายมาก ๆ เกิดบังเอิญไปรับเชื้อระหว่างนั้นมา ธนาคารรับผิดชอบให้มั้ยคะ ถ้าไม่ติดว่าถูกบังคับให้ใช้เป็นบัญชีเงินเดือน เห็นจะต้องบอกลาธนาคารที่ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ค่ะ
ธนาคาร TTB ทำไมคุณปฏิบัติกับลูกค้าธนชาตแบบนี้คะ
ความรับผิดชอบของธนาคารทำได้เท่านี้หรอคะ ในสถานการณ์แบบนี้มีแต่เค้าจะบังคับให้คนอยู่บ้านเพื่อลดโอกาสออกไปรับเชื้อจากนอกบ้าน แต่คุณกลับบีบให้ลูกค้าออกไปรับความเสี่ยง นี่คือกักตัวอยู่บ้านไม่ออกไปไหนมานานแล้วค่ะ ถ้าสมมุติแบบเลวร้ายมาก ๆ เกิดบังเอิญไปรับเชื้อระหว่างนั้นมา ธนาคารรับผิดชอบให้มั้ยคะ ถ้าไม่ติดว่าถูกบังคับให้ใช้เป็นบัญชีเงินเดือน เห็นจะต้องบอกลาธนาคารที่ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ค่ะ