ซื้อ ipad แถม airpods จากโปร Back To School 2021 แล้วโดนตัดบัตรค่า airpods ซ้ำซ้อน

คือเราเพิ่งสั่งซื้อ ipad, ปากกา จากโปร Back To School ยืนยันสถานะแล้ว ได้รับอนุมัติแล้ว ไปเมื่อวานนี้ (16/07/64) และได้มีการตัดบัตรค่าปากกาและค่า airpods ไปเมื่อเช้านี้ (17/07/64) และได้มีการคืนเงินค่า airpods มาทันที เราก็คิดว่ามันปกติ เพราะ airpods มันต้องได้ฟรีอยู่แล้ว

ทีนี้ช่วงประมาณ 2 ทุ่ม มีการตัดบัตรค่า airpods ไปอีกรอบ และทีนี้คือไม่คืนเงิน ตัดไปเลย เราเลยพยายามติดต่อไปเบอร์ 001‑800‑65‑6957 แต่เบอร์เราใช้โทรไม่ได้ เพราะไม่ได้เปิดการโทรทางไกลระหว่างประเทศเอาไว้

ทีนี้เราเลยโทรไปเบอร์ 1800 019 900 ที่เป็นเบอร์ติดต่อเฉพาะของไทย ตอนนี้เรารอสายมาเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่มีคนรับ เราสงสัยว่าควรทำยังไงดี ติดต่อไปเวลานี้จะมีคนรับมั้ย และต้องดำเนินการต่อยังไง เพราะก็มาตัดบัตรเราเอาตอน 2 ทุ่มเหมือนกัน ไม่งั้นเราก็คงไม่ร้อนใจแบบนี้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
อัพเดทครับ

- โทรเบอร์ 001‑800‑65‑6957 แล้วเลือกภาษาไทย น่าจะไม่ได้คุยนะครับ คิวน่าจะยาวมาก เราเลยเลือกภาษาอังกฤษ รอประมาณ 15 นาทีก็ได้คุยแล้ว แล้วเราก็คุยเป็นภาษาอังกฤษไปเลย ถ้าใครพูดอังกฤษได้แนะนำติดต่อภาษาอังกฤษดีกว่า ได้คุยเร็วกว่าเยอะ
- เราแจ้งไปว่ามีการตัดบัตรค่าแอร์พอด 2 ครั้ง พนักงานแจ้งว่า ทางแอปเปิ้ลจะตัดบัตรเป็นค่าแอร์พอดก่อน ส่วนตอนตัดบัตรค่าไอแพด จะหักค่าแอร์พอดไปครับ กรณีเดียวที่คห.1 บอกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่