คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 6549705" ตามที่แจ้งชำระผิดระบบนั้น ไม่ทราบว่าเป็นการชำระผ่านตู้ออนไลน์ 3 ระบบ หรือ เป็นการชำระผ่านตู้ ATM คะ รบกวนแจ้งเบอร์ / ชื่อ-สกุล พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าช่วยตรวจสอบและแนะนำเพิ่มเติมให้อีกครั้งค่ะ
>> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า => [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
>> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า => [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เผลอเติมเงินเข้าหมายเลขรายเดือน
ไม่รู้ว่ามันเติมไม่ได้ครับ เผลอเติมที่ตู้ไป340บาทเพื่อที่จะชำระบิล แต่เงินไม่เข้าครับ จะทำยังไงครับให้ได้เงินคืน ดีแทคครับ