คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6549457
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ กรณีบัญชีไม่มีความเคลื่อนไหวทางบัญชีตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และยอดเงินคงเหลือในบัญชีต่ำกว่า 2,000 บาท ธนาคารคิดค่าธรรมเนียมรักษาบัญชีโดยหักเงินจากบัญชีเงินฝากของท่าน เดือนละ 50 บาท จนยอดเงินในบัญชีเป็น 0.00 บาท ธนาคารจะปิดบัญชีให้อัตโนมัติ ซึ่งหากบัญชีถูกปิดแล้ว บริการพร้อมเพย์จะยกเลิกผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ได้นะคะ แต่ธนาคารจะทำการยกเลิกบริการพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัญชีดังกล่าวทั้งหมดให้อัตโนมัติภายใน 2 วันปฏิทินหลังจากปิดบัญชีค่ะ
กรณีที่สถานะบัญชีปิด และครบระยะเวลาตามที่ธนาคารกำหนด แต่บริการพร้อมเพย์ยังไม่ถูกยกเลิก ดิฉันต้องรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6549457 นำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อตรวจสอบสถานะบัญชี ซึ่งหากพบสถานะบัญชีปิดเจ้านห้าที่จะทำการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการยกเลิกบริการต่อไป
หากบัญชียงคงอยู่ในสถานะปกติ การยกเลิกบริการ เจ้าของบัญชีจะต้องเขียนคำร้องขอยกเลิกบริการ โดยมีเอกสารประกอบ สมุดบัญชีและบัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง) ค่ะ
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ กรณีบัญชีไม่มีความเคลื่อนไหวทางบัญชีตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และยอดเงินคงเหลือในบัญชีต่ำกว่า 2,000 บาท ธนาคารคิดค่าธรรมเนียมรักษาบัญชีโดยหักเงินจากบัญชีเงินฝากของท่าน เดือนละ 50 บาท จนยอดเงินในบัญชีเป็น 0.00 บาท ธนาคารจะปิดบัญชีให้อัตโนมัติ ซึ่งหากบัญชีถูกปิดแล้ว บริการพร้อมเพย์จะยกเลิกผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ได้นะคะ แต่ธนาคารจะทำการยกเลิกบริการพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัญชีดังกล่าวทั้งหมดให้อัตโนมัติภายใน 2 วันปฏิทินหลังจากปิดบัญชีค่ะ
กรณีที่สถานะบัญชีปิด และครบระยะเวลาตามที่ธนาคารกำหนด แต่บริการพร้อมเพย์ยังไม่ถูกยกเลิก ดิฉันต้องรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6549457 นำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อตรวจสอบสถานะบัญชี ซึ่งหากพบสถานะบัญชีปิดเจ้านห้าที่จะทำการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการยกเลิกบริการต่อไป
หากบัญชียงคงอยู่ในสถานะปกติ การยกเลิกบริการ เจ้าของบัญชีจะต้องเขียนคำร้องขอยกเลิกบริการ โดยมีเอกสารประกอบ สมุดบัญชีและบัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง) ค่ะ
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกพร้อมเพย์ ธนาคารกรุงเทพ
ไม่สะดวกติดต่อธนาคาร เนื่องจากต้องกักตัว สถานการณ์โควิด