ยกเลิกพร้อมเพย์ ธนาคารกรุงเทพ

ทางเราลงทะเบียนพร้อมเพย์ด้วยหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน  แต่ไม่ได้ใช้บัญชีธนาคารกรุงเทพมาประมาณ 3 ปี เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ จำเลขที่บัญชีไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ติดต่อ callcenter ธนาคาร ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า หากไม่มีการใช้บัญชี บัญชีถูกปิด พร้อมเพย์จะยกเลิกอัตโนมัติ  ซึ่งตอนนี้เราต้องการผูกพร้อมเพย์กับธนาคารอื่น ในระบบแจ้งว่า มีการผูกพร้อมเพย์กับธนาคารกรุงเทพอยู่ ถ้าต้องการยกเลิกพร้อมเพย์ จะต้องดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า 1333 และ 026455555 ถือสายประมาณ 50 นาทีแต่ไม่มีคนรับสายเลย  จะยกเลิกยังไงได้บ้าง
ไม่สะดวกติดต่อธนาคาร เนื่องจากต้องกักตัว สถานการณ์โควิด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6549457

Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ กรณีบัญชีไม่มีความเคลื่อนไหวทางบัญชีตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และยอดเงินคงเหลือในบัญชีต่ำกว่า 2,000 บาท ธนาคารคิดค่าธรรมเนียมรักษาบัญชีโดยหักเงินจากบัญชีเงินฝากของท่าน เดือนละ 50 บาท จนยอดเงินในบัญชีเป็น 0.00 บาท ธนาคารจะปิดบัญชีให้อัตโนมัติ ซึ่งหากบัญชีถูกปิดแล้ว บริการพร้อมเพย์จะยกเลิกผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ได้นะคะ แต่ธนาคารจะทำการยกเลิกบริการพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัญชีดังกล่าวทั้งหมดให้อัตโนมัติภายใน 2 วันปฏิทินหลังจากปิดบัญชีค่ะ

กรณีที่สถานะบัญชีปิด และครบระยะเวลาตามที่ธนาคารกำหนด แต่บริการพร้อมเพย์ยังไม่ถูกยกเลิก ดิฉันต้องรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6549457 นำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อธนาคารกรุงเทพได้ทุกสาขาที่สะดวก เพื่อตรวจสอบสถานะบัญชี ซึ่งหากพบสถานะบัญชีปิดเจ้านห้าที่จะทำการประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการยกเลิกบริการต่อไป

หากบัญชียงคงอยู่ในสถานะปกติ การยกเลิกบริการ เจ้าของบัญชีจะต้องเขียนคำร้องขอยกเลิกบริการ โดยมีเอกสารประกอบ สมุดบัญชีและบัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง) ค่ะ

ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่