กระทู้แรกเลยคือไม่รู้จะทำยังไงดี ส่งของ 12/7/21 ตอนเย็น อันนี้พอเข้าใจได้ว่าอาาจะตัดรอบส่งแล้ว คาดเดาว่า 14/7/21 ก็น่าจะถึง แต่วันนี้ 15/7/21 เวลา 13.20น. ทางต้นทางโทรมาแจ้งว่าของเสียหาย ส่งรูปมาให้ดูเพื่อสอบถามว่าจะให้ส่งต่อไหม คืออะไร???งงมาก ดูจากสภาพคือโยนแหละ นี้คัดลองคำเขามาเลยนะ // ไม่วันนี้ก็วันพรุ่งนี้ค่ะ....สินค้าด้านในน่าจะเสียหายบางส่วนค่ะ แนะนำลูกค้านะคะ ถ้าจะส่งผลไม้กล่องต้องแข็งแรง มีโฟมหรือบับเบิ้ลกันกระแทกด้านในเพื่อป้องกันสินค้าด้านในเสียหายค่ะ // คือน้องค่ะกล่องใบใหญ่กว่ารอบแรกที่ส่งมาเพราะรองกระดาษ ยัดบับเบิ้ล ปิดด้วยกล่องนมโรงเรียนอีกทีเพราะกลัวจะยุบ ยังไม่พอหรือค่ะ ประเด็นของความน่าจะเป็น
1. โยนแหละกล่องแตก
2. แก้ไขสถานที่ส่งเพราะคิดว่าผู้ส่งน่าจะผิด // อันนี้ก็คงคิดเอาเองอีกละ แขวงคลองตันเหนือ คลองเตยเหนือ พระโขนงเหนือ รหัส 10110 // \"ทั้งแขวง(ยกเว้น ถนนสุขุมวิท ซอย 73, 75, 75/1, 77<บ้านเลขที่เป็นเลขคี่ ตั้งแต่ 1-299 และบ้านเลขที่เป็นเลขคู่ ตั้งแต่ 2-252> และถนนสุขุมวิท ซอย 77/1, 79, 81 ใช้รหัส 10260)\" ที่ส่ง ซอย 10 ค่ะ รหัสไม่ผิด แต่เขาเข้าใจผิดเป็น แขวงพระโขนงเหนือ 10260 ทำให้ตีของกลับมา // ระหว่างการขนส่ง
ส่งต่อพัสดุจากสาขา【 2KTE_BDC-คลองเตย】 ไปยังสาขา【 BKK】งามไส้จริงๆ
3. ไม่โทรหาปลายทางเลย เบอร์โทรให้ระบุหน้ากล่อง แต่ไม่โทรถาม จะให้ระบุทำไมค่ะ ไม่ติดต่อปลายทาง พอวันที่ 4 โทรเข้าศูนย์ต้นทางให้ติดต่อผู้ส่งว่าของเสียหาย ทำงานห่วยมากจริงๆ
คือที่อยากเรียกร้องคือ ฝ่ายกระจายสินค้าส่งคุณควรรับผิดชอบมากกว่านี้ หน้างานส่งมีปัญหา ที่อยู่ หรือกล่องแตก คุณควรรีบสอบถาม รีบแจ้ง นี้รออะไร 4 วันของยังไม่ถึง แถมวันนี้ยังไม่กล้ารับปากอีกว่าจะนำส่งทันไหม เงินก็รับไปแล้วแต่เวลาส่งไม่ทันลูกค้าแทบจะกลาบงามๆเลยว่าช่วยส่งให้ทันทีเถอะ ลาขาดละเลิกส่งบริษัทนี้ ต้องมีคนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างแหละ
ใครเคยส่งของช้ามากกกกกกกก กับบริษัทสีเหลือง ความเร็วระดับแสงบ้างคะ
1. โยนแหละกล่องแตก
2. แก้ไขสถานที่ส่งเพราะคิดว่าผู้ส่งน่าจะผิด // อันนี้ก็คงคิดเอาเองอีกละ แขวงคลองตันเหนือ คลองเตยเหนือ พระโขนงเหนือ รหัส 10110 // \"ทั้งแขวง(ยกเว้น ถนนสุขุมวิท ซอย 73, 75, 75/1, 77<บ้านเลขที่เป็นเลขคี่ ตั้งแต่ 1-299 และบ้านเลขที่เป็นเลขคู่ ตั้งแต่ 2-252> และถนนสุขุมวิท ซอย 77/1, 79, 81 ใช้รหัส 10260)\" ที่ส่ง ซอย 10 ค่ะ รหัสไม่ผิด แต่เขาเข้าใจผิดเป็น แขวงพระโขนงเหนือ 10260 ทำให้ตีของกลับมา // ระหว่างการขนส่ง
ส่งต่อพัสดุจากสาขา【 2KTE_BDC-คลองเตย】 ไปยังสาขา【 BKK】งามไส้จริงๆ
3. ไม่โทรหาปลายทางเลย เบอร์โทรให้ระบุหน้ากล่อง แต่ไม่โทรถาม จะให้ระบุทำไมค่ะ ไม่ติดต่อปลายทาง พอวันที่ 4 โทรเข้าศูนย์ต้นทางให้ติดต่อผู้ส่งว่าของเสียหาย ทำงานห่วยมากจริงๆ
คือที่อยากเรียกร้องคือ ฝ่ายกระจายสินค้าส่งคุณควรรับผิดชอบมากกว่านี้ หน้างานส่งมีปัญหา ที่อยู่ หรือกล่องแตก คุณควรรีบสอบถาม รีบแจ้ง นี้รออะไร 4 วันของยังไม่ถึง แถมวันนี้ยังไม่กล้ารับปากอีกว่าจะนำส่งทันไหม เงินก็รับไปแล้วแต่เวลาส่งไม่ทันลูกค้าแทบจะกลาบงามๆเลยว่าช่วยส่งให้ทันทีเถอะ ลาขาดละเลิกส่งบริษัทนี้ ต้องมีคนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างแหละ