ใครเคยส่งของช้ามากกกกกกกก กับบริษัทสีเหลือง ความเร็วระดับแสงบ้างคะ

กระทู้คำถาม
กระทู้แรกเลยคือไม่รู้จะทำยังไงดี  ส่งของ 12/7/21 ตอนเย็น  อันนี้พอเข้าใจได้ว่าอาาจะตัดรอบส่งแล้ว คาดเดาว่า 14/7/21 ก็น่าจะถึง  แต่วันนี้ 15/7/21 เวลา 13.20น.  ทางต้นทางโทรมาแจ้งว่าของเสียหาย  ส่งรูปมาให้ดูเพื่อสอบถามว่าจะให้ส่งต่อไหม คืออะไร???งงมาก  ดูจากสภาพคือโยนแหละ  นี้คัดลองคำเขามาเลยนะ  // ไม่วันนี้ก็วันพรุ่งนี้ค่ะ....สินค้าด้านในน่าจะเสียหายบางส่วนค่ะ แนะนำลูกค้านะคะ ถ้าจะส่งผลไม้กล่องต้องแข็งแรง มีโฟมหรือบับเบิ้ลกันกระแทกด้านในเพื่อป้องกันสินค้าด้านในเสียหายค่ะ //  คือน้องค่ะกล่องใบใหญ่กว่ารอบแรกที่ส่งมาเพราะรองกระดาษ ยัดบับเบิ้ล  ปิดด้วยกล่องนมโรงเรียนอีกทีเพราะกลัวจะยุบ ยังไม่พอหรือค่ะ ประเด็นของความน่าจะเป็น
1. โยนแหละกล่องแตก
2. แก้ไขสถานที่ส่งเพราะคิดว่าผู้ส่งน่าจะผิด  //  อันนี้ก็คงคิดเอาเองอีกละ  แขวงคลองตันเหนือ คลองเตยเหนือ พระโขนงเหนือ  รหัส 10110  // \"ทั้งแขวง(ยกเว้น ถนนสุขุมวิท ซอย 73, 75, 75/1, 77<บ้านเลขที่เป็นเลขคี่ ตั้งแต่ 1-299 และบ้านเลขที่เป็นเลขคู่ ตั้งแต่ 2-252> และถนนสุขุมวิท ซอย 77/1, 79, 81 ใช้รหัส 10260)\"    ที่ส่ง  ซอย 10 ค่ะ  รหัสไม่ผิด  แต่เขาเข้าใจผิดเป็น แขวงพระโขนงเหนือ 10260  ทำให้ตีของกลับมา // ระหว่างการขนส่ง
ส่งต่อพัสดุจากสาขา【 2KTE_BDC-คลองเตย】 ไปยังสาขา【 BKK】งามไส้จริงๆ
3. ไม่โทรหาปลายทางเลย  เบอร์โทรให้ระบุหน้ากล่อง แต่ไม่โทรถาม  จะให้ระบุทำไมค่ะ  ไม่ติดต่อปลายทาง  พอวันที่ 4 โทรเข้าศูนย์ต้นทางให้ติดต่อผู้ส่งว่าของเสียหาย  ทำงานห่วยมากจริงๆ
คือที่อยากเรียกร้องคือ  ฝ่ายกระจายสินค้าส่งคุณควรรับผิดชอบมากกว่านี้ หน้างานส่งมีปัญหา  ที่อยู่ หรือกล่องแตก คุณควรรีบสอบถาม รีบแจ้ง นี้รออะไร 4 วันของยังไม่ถึง แถมวันนี้ยังไม่กล้ารับปากอีกว่าจะนำส่งทันไหม เงินก็รับไปแล้วแต่เวลาส่งไม่ทันลูกค้าแทบจะกลาบงามๆเลยว่าช่วยส่งให้ทันทีเถอะ  ลาขาดละเลิกส่งบริษัทนี้  ต้องมีคนเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่