ปัญหา Internet Banking กับ Windows หรือ Browser รุ่นเก่า

กระทู้คำถาม
คอมยังเป็น Windows 7 โปรแกรมบางตัว อย่างเช่น Malwarebyte Updateไม่ได้แล้ว  3-4เดือนที่ผ่านมาใช้ Internet  Banking  ธ. กรุงไทย และ KTC ไม่ได้  Internet  Banking  ธ. กรุงไทย ล็อกอินได้แป๊บเดียวก็กลายเป็นล๊อกเอ้าท์ออก หรือจะไปที่เวปก็จะมีข้อความเตือนว่า SSL ไม่ผ่าน ต้องไปใช้แอป ธนาคารบนมือถือ ซึงไม่ถนัด

สอบถามครับว่า ปัญหานี้เกิดจาก Windows 7 หรือ  Brower(Firefox) เป็นรุ่นเก่า หรือ เกิดจากสาเหตุอื่น

ขอบคุณทุกท่าน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณนิ้ว

แนะนำใช้ windows 7 กับ google chrome นะคะ หากยังพบปัญหา ขอแนะนำติดต่อได้ที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อตรวจสอบนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่