คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 6541028
ทางเราต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าลูกค้าไปใช้บริการวันที่เท่าไร และรบกวนขอทราบชื่อ และเบอร์ติดต่อกลับผ่านทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ familymart_CS@familymart.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
ทางเราต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าลูกค้าไปใช้บริการวันที่เท่าไร และรบกวนขอทราบชื่อ และเบอร์ติดต่อกลับผ่านทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ familymart_CS@familymart.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เเนะนำด้วยเราทำอะไรได้บ้าง