เเนะนำด้วยเราทำอะไรได้บ้าง

กระทู้คำถาม
เราซื้อสินค้าที่แฟมิลี่สาขาเคหะบางบัว( 2 350)ชำระด้วยบัตรเดบิตพนักงานใช้เครื่องรูดที่นั่นยอดเงินก็ถูกหักไปเป็นที่เรียบร้อยจากนั้นสาขาได้แจ้งว่ายอดขายนั้นไม่เข้าไปที่เครื่องโพสต์หรืออะไรเราก็ไม่เข้าใจเขาบอกแค่นี้แล้วต้องการให้เราจ่ายอีกครั้งโดยที่ยอดเงินของเรามันถูกหักไปแล้วแต่เรายังไม่ได้จ่ายอีกครั้งวันนั้นทางสาขาจึงเก็บใบเสร็จพร้อมเขียนเบอร์โทรเราไว้ต่อมาก็โทรทวงต้องการให้เราไปจ่ายอีกอีกครั้งติดต่อไปทางที่ทำงานเราเพื่อทำให้ส่งผลกระทบต่อเราจริงอยู่เราทำงานขับรถที่เขารู้จักเบอร์ที่ทำงานแต่การซื้อขายนี้เราก็คือลูกค้าคนหนึ่งที่ทั้งเสียเงินเสียเวลายังต้องมาเสียงานเสียการจากคำพูดของเขาด้วยหรอเราต้องขับรถไปแสดง สเตจเม้น อิเล็กทรอนิกส์ที่ขอจากธนาคารผ่าน app เพื่อยืนยันในส่วนของเราแต่ทางร้านก็ยังยืนยันที่จะเรียกร้องให้เราจ่ายอีกครั้งพร้อมทั้งไล่ให้เราไปตามยอดส่วนนั้นจากธนาคารเอาเองมันใช่หรอมันใช่สิ่งที่ลูกค้าคนนึงพึงได้รับหรอ เราถูกกระทำอยู่ฝ่ายเดียวคอมเพลนหรือแจ้งไปก็ไม่ทราบว่าทางบริษัทมีมาตรการจัดการเพื่อให้สาขาทำในส่วนของเขาบ้างหรือไม่ เงิน  การเดินทาง   เวลาที่เราเสียไป เเละยังจะทำงานของเราอีก ครอบครัวคนข้างหลังของลูกค้าคนนี้จะเป็นอย่างไร เราไม่ทราบว่าเราเเจ้งหรือทำอะไรต่อได้บ้างที่มันยุติธรรมกว่านี้ หรือเราเเค่ต้องยอม ตลอดเป็นเเค่คนธรรมดาๆ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 6541028

       ทางเราต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าลูกค้าไปใช้บริการวันที่เท่าไร และรบกวนขอทราบชื่อ และเบอร์ติดต่อกลับผ่านทางหลังไมค์เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
       หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ familymart_CS@familymart.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.

ขอแสดงความนับถือ
  
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่