คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6541965
เบื้องต้นแนะนำให้ผู้โอนต้นทางติดต่อตรวจสอบสถานะในการทำรายการ และแจ้งปัญหากับธนาคารต้นทางโดยตรงนะคะ ส่วนผู้รับเงินโอนปลายทาง หากต้องการให้ธนาคารช่วยตรวจสอบว่าพบรายการเงินโอนเข้ามายังบัญชีแล้วหรือไม่นั้น สามารถแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นแนะนำให้ผู้โอนต้นทางติดต่อตรวจสอบสถานะในการทำรายการ และแจ้งปัญหากับธนาคารต้นทางโดยตรงนะคะ ส่วนผู้รับเงินโอนปลายทาง หากต้องการให้ธนาคารช่วยตรวจสอบว่าพบรายการเงินโอนเข้ามายังบัญชีแล้วหรือไม่นั้น สามารถแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินแล้วไม่เข้าธนาคารกสิกรไทย
มีใบสลิปเป็นชื่อเลย แต่เงินไม่เข้าควรทำยังไงค่ะ