เนื่องจากใช้บริการ ทั้งเบอร์โทรและinternet ของ ค่ายนี้มาเป็นเวลายาวนาน (เบอร์โทรนี่ใช้บริการตั้งแต่ยังเป็นชื่อ Brand นอกสีอ่อนเมื่อประมาณ 10-20 กว่าปีก่อนโน้นเลย) จนได้ส่วนลดค่าบริการ 50% ทั้งในส่วนของเบอร์โทรและinternet (เพื่อให้ค่าบริการไม่แตกต่างจากโปรย้ายค่ายหรือลูกค้าใหม่ของทางค่ายเองหรือของผู้ให้บริการเจ้าอื่นๆมากนัก) แต่วันนี้จะมาบ่นในส่วนของ เน็ตค่ายนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็จะได้รับส่วนลด 50% มาตลอด แรกๆก็ต่อให้อัตโนมัติ หลังๆมาเป็นปีต่อปีไม่โทรไม่ได้ ล่าสุดเป็นทุก6เดือน แล้วล่าสุดของล่าสุดเดือนนี้เองจ้า ได้รับแจ้งว่ายกเลิกโปรนี้แล้ว (สถานะการณ์โควิดขนาดนี้มายกเลิก จะซ้ำเติมกันไปถึงไหน)
ความรู้สึกส่วนตัวคือเหมือนโดนหักหลังเล็กๆมาตั้งแต่ตอนยกเลิกการต่อโปรอัตโนมัติก่อนหน้านี้แล้ว ต้องโทรไปแจ้งไม่โทรไม่ได้ เพราะถ้าได้รับโปรนี้อยู่ก็ไม่เห็นเหตุผลอะไรที่จะยกเลิกโปรนี้แล้วจะยกเลิกต่อโปรอัตโนมัติทำไม แต่การที่ต้องโทรไปขอรับโปรใหม่ทำให้ทุกๆ 12 หรือ 6 เดือนถ้าลืมก็จะไม่ได้รับสิทธิ อย่างน้อย 1-2 เดือน แล้วก็หนักขึ้นเป็นต้องต่อทุก6เดือน ตอนนี้คือยกเลิกเลยจ้าไม่มีแล้วจ้า ใจจริง อยากย้ายค่ายมาก ถึงมากที่สุด
แต่ความโหดมันอยู่ตรงที่มายกเลิกโปรช่วงโควิดไง จะย้ายค่ายย้ายเจ้าก็ทำไม่ได้ เพราะต้องให้พนักงานเข้าบ้านมาเดินสายติดตั้งใหม่ แล้วสถานะการณ์โควิดอย่างนี้การให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านก็ไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมเพราะเราก็ไม่รู้ว่า พนักงานไปที่ไหนไปเจอใครมาบ้าง ที่บ้านก็มีทั้งเด็กแล้วก็คนแก่ (เหมือนตั้งใจยกเลิกช่วงนี้ที่คนย้ายค่ายไม่ได้เลยจริงๆ) เหมือนบีบบังคับให้ใช้ต่อไป lockdown อยู่บ้านต้องใช้เน็ตทำงาน ก็ฉวยโอกาสนี้ซ้ำเติมกันเข้าไป จะว่าเราเป็นลูกค้าที่ไม่ดีก็ไม่ใช่ เบอรโทร4เบอร์ กล่องทีวี 3 กล่อง หรือ เน็ต ทุกบิลไม่เคยจ่ายช้าจ่ายเลท จ่ายตรงทุกบิล
พอเห็นเราไม่มีทางเลือกไม่มีทางไป เห็นเป็นโอการใช้มาบีบบังคับให้เราต้องใช้ต่อไป ลูกค้าดีๆมากว่า10-20ปีก็คงต้องขอลา bye (ย้ายแมงให้หมด)
ใครมีประสบการณ์โหดๆจากค่ายไหนลองมาแชร์กันได้จ้าจะได้ไม่ต้องย้ายไปหนีเสือปะจระเข้
ขอบ่นความโหดของ เน็ตค่ายหนึ่งหน่อย
ความรู้สึกส่วนตัวคือเหมือนโดนหักหลังเล็กๆมาตั้งแต่ตอนยกเลิกการต่อโปรอัตโนมัติก่อนหน้านี้แล้ว ต้องโทรไปแจ้งไม่โทรไม่ได้ เพราะถ้าได้รับโปรนี้อยู่ก็ไม่เห็นเหตุผลอะไรที่จะยกเลิกโปรนี้แล้วจะยกเลิกต่อโปรอัตโนมัติทำไม แต่การที่ต้องโทรไปขอรับโปรใหม่ทำให้ทุกๆ 12 หรือ 6 เดือนถ้าลืมก็จะไม่ได้รับสิทธิ อย่างน้อย 1-2 เดือน แล้วก็หนักขึ้นเป็นต้องต่อทุก6เดือน ตอนนี้คือยกเลิกเลยจ้าไม่มีแล้วจ้า ใจจริง อยากย้ายค่ายมาก ถึงมากที่สุด
แต่ความโหดมันอยู่ตรงที่มายกเลิกโปรช่วงโควิดไง จะย้ายค่ายย้ายเจ้าก็ทำไม่ได้ เพราะต้องให้พนักงานเข้าบ้านมาเดินสายติดตั้งใหม่ แล้วสถานะการณ์โควิดอย่างนี้การให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านก็ไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมเพราะเราก็ไม่รู้ว่า พนักงานไปที่ไหนไปเจอใครมาบ้าง ที่บ้านก็มีทั้งเด็กแล้วก็คนแก่ (เหมือนตั้งใจยกเลิกช่วงนี้ที่คนย้ายค่ายไม่ได้เลยจริงๆ) เหมือนบีบบังคับให้ใช้ต่อไป lockdown อยู่บ้านต้องใช้เน็ตทำงาน ก็ฉวยโอกาสนี้ซ้ำเติมกันเข้าไป จะว่าเราเป็นลูกค้าที่ไม่ดีก็ไม่ใช่ เบอรโทร4เบอร์ กล่องทีวี 3 กล่อง หรือ เน็ต ทุกบิลไม่เคยจ่ายช้าจ่ายเลท จ่ายตรงทุกบิล
พอเห็นเราไม่มีทางเลือกไม่มีทางไป เห็นเป็นโอการใช้มาบีบบังคับให้เราต้องใช้ต่อไป ลูกค้าดีๆมากว่า10-20ปีก็คงต้องขอลา bye (ย้ายแมงให้หมด)
ใครมีประสบการณ์โหดๆจากค่ายไหนลองมาแชร์กันได้จ้าจะได้ไม่ต้องย้ายไปหนีเสือปะจระเข้