อยู่ๆ ก็มียอดค่าใช้จ่ายเข้ามาสองยอดในวันก่อนที่จะมีการปิดปรับปรุงแอพ ไม่มีข้อความเด้งแจ้งเตือนการใช้จ่ายแต่อย่างใด เพิ่งมาทราบหลังจากวันที่แอพปรับปรุงเสร็จถึงได้เปิดแอพดูเพราะจะตามผลที่ยื่นขอแบ่งชำระ ซึ่งรวมเวลาเป็นอาทิตย์ถึงได้ทราบว่ามียอดแปลกๆเข้ามา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์สายเต็มทุกคู่สายเป็นชั่วโมง เลยกดโอนเข้าอายัดบัตรอย่างน้อยจะได้คุย เจ้าหน้าที่คนแรกพอฟังปัญหาอ้างว่าตรงนี้รับอายัดบัตรอย่างเดียวกดโอนเราเข้าระบบปกติสุดท้ายไม่มีคนรับ ครั้งที่สองโมโหมากโทรอีกเข้าโหมดอายัดเพราะหนทางเดียวที่จะได้คุยกับคนเลยใส่ก่อนเลยคุณจะให้ทำยังไงโทรเข้าโหมดปดติรอมาเป็นชั่วโมงแล้วเรื่องมันไม่ใช่เรื่องที่รอกันได้ เลยได้คุยนางรับเรื่องพยายามโอนไปให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการทุจริตสุดท้ายก็ไม่ได้คุยเพราะสายไม่ว่าง นางรับเรื่องจะส่งเรื่องแล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกวันคือนานไปไหมนี้ก็ร้อนใจ เช้านี้พยายามโทรอีก เหมือนเดิมคืออะไรพอเปลี่ยนควบรวมมันแย่ๆมากแต่ก่อนใช้tmb มาไม่เคยมีปัญหา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยยากขนาดนี้ กลัวว่าจะมียอดแปลกเข้ามาอีกเลยอายัดบัตรไว้ก่อน อย่างนี้จะทำยังไงได้เราจะสามารถเพิกกถอนค่าใช้จ่ายที่ที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้รับรู้ มาจากไหนไม่รู้นี้ได้ยังไงยอดรวมหมื่นกว่าบาท ทำไมเจ้าหน้าที่ทำงานกันช้ามากสงสัยต้องโบกมืออำลากันแล้วมั้งแย่มาก เสียดายระบบเดิม
ปฏิเสธรายการค่าใช้จ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ttb ไม่ได้