ปฏิเสธรายการค่าใช้จ่าย​ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์​ ttb​ ไม่ได้

อยู่ๆ​ ก็มียอดค่าใช้จ่ายเข้ามาสองยอดในวันก่อนที่จะมีการปิดปรับปรุงแอพ​ ไม่มีข้อความเด้งแจ้งเตือนการใช้จ่ายแต่อย่างใด​ เพิ่งมาทราบหลังจากวันที่แอพปรับปรุงเสร็จถึงได้เปิดแอพดูเพราะจะตามผลที่ยื่นขอแบ่งชำระ​ ซึ่งรวมเวลาเป็นอาทิตย์ถึงได้ทราบ​ว่ามียอดแปลกๆเข้ามา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์สายเต็มทุกคู่สายเป็นชั่วโมง​ เลยกดโอนเข้าอายัดบัตรอย่างน้อยจะได้คุย​ เจ้าหน้าที่คนแรกพอฟังปัญหาอ้างว่าตรงนี้รับอายัดบัตรอย่างเดียวกดโอนเราเข้าระบบปกติสุดท้ายไม่มีคนรับ​ ครั้งที่สองโมโหมากโทรอีกเข้าโหมดอายัดเพราะหนทางเดียวที่จะได้คุยกับคนเลยใส่ก่อนเลยคุณจะให้ทำยังไงโทรเข้าโหมดปดติรอมาเป็นชั่วโมงแล้วเรื่องมันไม่ใช่เรื่องที่รอกันได้​ เลยได้คุยนางรับเรื่องพยายามโอนไปให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการทุจริตสุดท้ายก็ไม่ได้คุยเพราะสายไม่ว่าง​ นางรับเรื่องจะส่งเรื่องแล้วให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกวันคือนานไปไหมนี้ก็ร้อนใจ​ เช้านี้พยายามโทรอีก​ เหมือนเดิมคืออะไรพอเปลี่ยนควบรวมมันแย่ๆมากแต่ก่อนใช้tmb มาไม่เคยมีปัญหา​ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยยากขนาดนี้  กลัวว่าจะมียอดแปลกเข้ามาอีกเลยอายัดบัตรไว้ก่อน​ อย่างนี้จะทำยังไงได้เราจะสามารถเพิกกถอนค่าใช้จ่ายที่ที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้รับรู้​ มาจากไหนไม่รู้นี้ได้ยังไงยอดรวมหมื่นกว่าบาท​ ทำไมเจ้าหน้าที่ทำงานกันช้ามากสงสัยต้องโบกมืออำลากันแล้วมั้งแย่มาก​ เสียดายระบบเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่