คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 06/07/2021 เวลา 11.52 น.
สมาร์ท-ภาณุเดชได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อย พร้อมแจ้งข้อมูลเรียบร้อยครับ
---------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3971243
สมาร์ท-ปฐวี สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ ในกรณีที่มีการเติมเงินผิดหมายเลขหากเป็นในระบบของ AIS จะไม่สามารถดึงคืนเข้าไปยังบัญชีได้ครับ แต่สามารถดำเนินการดึงคืนไปยังหมายเลขที่ถูกต้องได้ครับ ไม่ต้องเป็นกังวลเบื้องต้นได้ดำเนินการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลแล้วนะครับ หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการดูแลให้ทันทีครับ
สมาร์ท-ภาณุเดชได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อย พร้อมแจ้งข้อมูลเรียบร้อยครับ
---------------------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3971243
สมาร์ท-ปฐวี สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลนะครับ ในกรณีที่มีการเติมเงินผิดหมายเลขหากเป็นในระบบของ AIS จะไม่สามารถดึงคืนเข้าไปยังบัญชีได้ครับ แต่สามารถดำเนินการดึงคืนไปยังหมายเลขที่ถูกต้องได้ครับ ไม่ต้องเป็นกังวลเบื้องต้นได้ดำเนินการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลแล้วนะครับ หากได้รับข้อมูลจะดำเนินการดูแลให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผ่านแอป K PLUS ผิดเบอร์ เครือข่ายวันทูคอล สามารถดึงคืนได้ไหม?