เราใช้บริการแบงค์ BBL ตั้งแต่เด็กๆเนื่องจากเป็นธนาคารที่เปิดตอนเรียนมหาลัย แล้วผูกพร้อมเพย์ไว้ แต่ไม่ทำบัตรนะคะ
คราวนี้พอเรียนจบ ย้ายไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทำให้หลังๆไม่ค่อยใช้บัญชีดังกล่าว และเข้า app banking ไม่ได้แล้วเนื่องจากไม่ได้ใช้นาน
พอทำงานมาได้สักพักประมาน 4-5 ปี เรามีการยื่นขอคืนภาษีนู่นนี่นั้น ทำให้เวลาเงินโอนเข้าจะโอนเข้าบัญชีของ BBL เพราะผูกพร้อมเพย์ไว้
แต่สมุดบัญชีเราดันหาย เราจึงโทรถาม call center ของธนาคาร 1333 ว่ามีวิธีไหนบ้างที่เราจะเอาเงินเราออกจากบช.นี้ได้
(เพราะมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน เนื่องจากพอเจอสถานการณ์โควิด และเราลาออกจากงานเราต้องการนำเงินส่วนนั้นมาใช้จ่ายภาระต่างๆที่มี)
1333 ได้ให้คำแนะนำว่าโดยตามนโยบายจริงๆ ถ้าเล่มหายจะต้องติดต่อที่สาขาแรกที่ไปเปิดบช.เท่านั้น และต้องไปแจ้งความที่โรงพักเพื่อขอใบแจ้งความ
เราจึงขอคำแนะนำจาก 1333 ไปว่าด้วยสถานการณ์ covid ตอนนี้ไม่มีวิธีอื่นเลยหรอคะ ที่เราจะทำเล่มใหม่หรือทำอะไรได้บ้างโดยไม่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดข้ามภาคไปสาขาแรกที่เปิด
ทาง 1333 จึงแจ้งว่าให้ลองติดต่อที่สาขาใกล้บ้านที่สุดตอนนี้ดู ว่าเขาจะประสานงานอะไรให้ไหม เนื่องจากขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละที่ เราจึงไปแจ้งความที่โรงพัก และนำใบแจ้งความเพื่อไปยื่นที่สาขาใกล้บ้าน และพยายามแจ้งแล้วว่าเราคุยกับ call center มาแล้วเพื่อมาขอให้ช่วยอะไรประมานนี้ ทางสาขาใกล้บ้านก็แจ้งกับเราแค่ว่าไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องไปที่สาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น
เราจึงต้องการความช่วยเหลือ อยากสอบถามทุกคน ดังนี้ค่ะ
1. พอจะมีวิธีไหนที่ไม่ต้องไปที่สาขาที่เราเปิดไหมคะ เพราะเราย้ายที่อยู่แล้วไม่สะดวกไปจริงๆค่ะ อีกอย่างคืออยู่คนละภาคกันเลยค่ะเราคิดว่านโยบายนี้ของ BBL ไม่โอเคเลยค่ะ มีวิธีอื่นไหม
2. สถานการณ์ covid ยั้งงี้คงไม่มีใครอยากเดินทางไปไหนมาไหน ทำไมทางธนาคารไม่คิดที่จะปรับวิธีการบริการให้ลูกค้ามั้งคะ เราเสียความรู้สึกมากจริงๆค่ะ
3. ด้วยโลกสมัยนี้มีคำว่าคอมพิวเตอร์ เรามีความเห็นว่าเทคโนโลยีเกิดขึ้นมาเพื่อช่วยในเรื่องความสะดวกสบาย ข้อมูลลูกค้าก็ควรอยู่ที่ระบบส่วนกลางของแบงค์ไหมคะ ก็เข้าใจนะคะว่าอาจจะต้องตรวจสอบลายเซนต์ที่สาขาที่เปิด แต่ธนาคารอื่นเขาทำยังไงถึงไม่ต้องไปที่สาขาแรกที่เปิดบัญชีเมื่อสมุดหาย BBL ไม่คิดที่จะศึกษาและปรับเปลี่ยนตามเทคโนโลยีเหมือนที่อื่นมั้งหรอคะ
เราอยากเสนอความคคิดเห็นโดยตรงให้ทาง BBL นะคะ แต่พอเข้า website ขอธนาคารไม่มีพื้นที่เสนอความคิดเห็นเลยค่ะ
เลยอยากสอบถามในนี้ว่ามีใครเจอปัญหาแบบเราไหม และแก้ไขยังไงมั้งคะ เราต้องการความช่วยเหลือจริงๆค่ะ
ขอบคุณนะคะ
ใครใช้บริการธนาคารกรุงเทพ BBL แล้วเจอปัญหาเรื่องการทำสมุดใหม่เมื่อหายมั้งคะ อยากขอความช่วยเหลือค่ะ
คราวนี้พอเรียนจบ ย้ายไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทำให้หลังๆไม่ค่อยใช้บัญชีดังกล่าว และเข้า app banking ไม่ได้แล้วเนื่องจากไม่ได้ใช้นาน
พอทำงานมาได้สักพักประมาน 4-5 ปี เรามีการยื่นขอคืนภาษีนู่นนี่นั้น ทำให้เวลาเงินโอนเข้าจะโอนเข้าบัญชีของ BBL เพราะผูกพร้อมเพย์ไว้
แต่สมุดบัญชีเราดันหาย เราจึงโทรถาม call center ของธนาคาร 1333 ว่ามีวิธีไหนบ้างที่เราจะเอาเงินเราออกจากบช.นี้ได้
(เพราะมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงิน เนื่องจากพอเจอสถานการณ์โควิด และเราลาออกจากงานเราต้องการนำเงินส่วนนั้นมาใช้จ่ายภาระต่างๆที่มี)
1333 ได้ให้คำแนะนำว่าโดยตามนโยบายจริงๆ ถ้าเล่มหายจะต้องติดต่อที่สาขาแรกที่ไปเปิดบช.เท่านั้น และต้องไปแจ้งความที่โรงพักเพื่อขอใบแจ้งความ
เราจึงขอคำแนะนำจาก 1333 ไปว่าด้วยสถานการณ์ covid ตอนนี้ไม่มีวิธีอื่นเลยหรอคะ ที่เราจะทำเล่มใหม่หรือทำอะไรได้บ้างโดยไม่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดข้ามภาคไปสาขาแรกที่เปิด
ทาง 1333 จึงแจ้งว่าให้ลองติดต่อที่สาขาใกล้บ้านที่สุดตอนนี้ดู ว่าเขาจะประสานงานอะไรให้ไหม เนื่องจากขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละที่ เราจึงไปแจ้งความที่โรงพัก และนำใบแจ้งความเพื่อไปยื่นที่สาขาใกล้บ้าน และพยายามแจ้งแล้วว่าเราคุยกับ call center มาแล้วเพื่อมาขอให้ช่วยอะไรประมานนี้ ทางสาขาใกล้บ้านก็แจ้งกับเราแค่ว่าไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องไปที่สาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น
เราจึงต้องการความช่วยเหลือ อยากสอบถามทุกคน ดังนี้ค่ะ
1. พอจะมีวิธีไหนที่ไม่ต้องไปที่สาขาที่เราเปิดไหมคะ เพราะเราย้ายที่อยู่แล้วไม่สะดวกไปจริงๆค่ะ อีกอย่างคืออยู่คนละภาคกันเลยค่ะเราคิดว่านโยบายนี้ของ BBL ไม่โอเคเลยค่ะ มีวิธีอื่นไหม
2. สถานการณ์ covid ยั้งงี้คงไม่มีใครอยากเดินทางไปไหนมาไหน ทำไมทางธนาคารไม่คิดที่จะปรับวิธีการบริการให้ลูกค้ามั้งคะ เราเสียความรู้สึกมากจริงๆค่ะ
3. ด้วยโลกสมัยนี้มีคำว่าคอมพิวเตอร์ เรามีความเห็นว่าเทคโนโลยีเกิดขึ้นมาเพื่อช่วยในเรื่องความสะดวกสบาย ข้อมูลลูกค้าก็ควรอยู่ที่ระบบส่วนกลางของแบงค์ไหมคะ ก็เข้าใจนะคะว่าอาจจะต้องตรวจสอบลายเซนต์ที่สาขาที่เปิด แต่ธนาคารอื่นเขาทำยังไงถึงไม่ต้องไปที่สาขาแรกที่เปิดบัญชีเมื่อสมุดหาย BBL ไม่คิดที่จะศึกษาและปรับเปลี่ยนตามเทคโนโลยีเหมือนที่อื่นมั้งหรอคะ
เราอยากเสนอความคคิดเห็นโดยตรงให้ทาง BBL นะคะ แต่พอเข้า website ขอธนาคารไม่มีพื้นที่เสนอความคิดเห็นเลยค่ะ
เลยอยากสอบถามในนี้ว่ามีใครเจอปัญหาแบบเราไหม และแก้ไขยังไงมั้งคะ เราต้องการความช่วยเหลือจริงๆค่ะ
ขอบคุณนะคะ