ไม่อยากจะพูดอะไรมาก แต่เป็นลูกค้า AIS มาจะ 8 ปี แล้ว จ่ายค่ารายเดือนไม่ใช่น้อยๆ เราไว้วางใจ AIS มาตลอด แต่สิ่งที่ทำให้ผิดหวังมาก ก็คือ โทรไปหาพนักงาน AIS เพื่อจะเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน และจะสอบถามว่า เราใช้พอยท์ 20 แต้ม แลกโทรฟรี 100 นาที 24 ชม. ข้อความก็ส่งเข้ามาแล้วว่า เออใช้พอยท์แลกแล้วนะ ไรงี้ ไอ่เราก็เข้าใจว่า ใช้งานโทรฟรี 100 นาที 24 ชม. ได้เลย แต่ที่ไหนได้ คิดเงินเฉย งงมาก แล้วที่ใช้พอยท์แลกไปนี่คืออะไร? ส่วนพนักงาน AIS นี่ก็ไม่ต้องพูดถึงเลย ติดต่อไป รอสายนานนนนนนนมากกกกกก หายไปไหนหมด คุณทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง หรือมันถึงเวลาที่เราต้องย้ายค่าย ทั้งบ้านนี่ใช้ AIS หมดเลย งั้นก็ถึงเวลาแล้วแหละที่เราควรไปสนใจค่ายอื่นที่เขาเห็นความสำคัญของลูกค้ามากกว่านี้
พนักงาน AIS Call Center หายไปไหน?