มาตรการฃ่วยเหลือลูกค้า ไฟแนนซ์ SCB รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนานไปไหมครับ

ผมดำเนินเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ กับ ไฟแนนซ์ SCB ตั้งแต่ 18 พ.ค.จนป่านี้ยังไม่มีอะไรเสร็จสิ้นเลย ตั้งกระทู้ที่ ดำเนินเรื่องที งงใจกับ ไฟแนนซ์ SCB จังครับ สรุปจะให้ปรับโครงสร้าง หรือ จะให้ยึดรถล่ะครับ ไม่ใฃ่ว่าผมจะอยู่เฉยๆ ผมพยายามติดต่อ ติดตาม อยู่เป็นระยะๆ ต้องขอบคุณช่องทางpantip ที่ติดต่อกับ SCB ได้และเข้าไปเซ็นเอกสารวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา และทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จนป่านนี้ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเลยครับ และตอนนี้ยังไม่ได้จ่ายค่างวดแล้ว 2 เดือน ผมไม่รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่เค้าเล่นอะไรกันอยู่ เอกสารหรือข้อมูลอะไรผมติดปัญหา แจ้งมาได้ครับ ผลอนุมัติไม่ผ่านก็บอกกล่าวกันได้ครับ แต่นี่เงียบหายไปจนเลยกำหนดชำระค่างวดแล้ว 2 เดือน ให้เข้าไปเซ็นเอกสารที่สาขาใกล้บ้าน แล้วก็ไม่มีใครแจ้งว่าวันที่1 ต้องชำระเท่าไหร่ ก็รอ และ รอ รอ ต่อไป ซึ่งแน่นอนว่า ดอกเบี้ย คงจะเริ่มทำงาน และค่าทวงถาม คงอยู่ในบัญชีผมเรียบร้อยแล้ว และผมค้างอีก 1 งวด ก็ปล่อยยึดไปโดยปริยาย ถ้าทีมงาน ไฟแนนฅ์ได้เข้ามาอ่าน ผมไม่ได้นิ่งเฉยในการฃำระ ผมพยายามตามกับทางไฟแนนฃ์แล้ว แต่ทางคุณไม่มีคำตอบอะไรให้ผมเลย ให้ติดต่อหลังไมค์ไปก็เท่านั้นครับ จะมีเบอร์ 027777777 กับประโยคสุดคลาสสิค เดี๋ยวทางเราจะรีบดำเนินการให้นะคะ  จะโทรกลับมาเพื่อ?? ผมดำเนินมาตั้งแต่ 18 พ.ค. จนถึงปัจจุบัน ก็ยังไม่มีอะไรที่มันเสร็จสิ้นเลยครับ ไฟแนนฃ์ SCB ครับ เสียความรู้สึกกับการรอครับ ผิดหวังกับไฟแนนซ์ SCB จริงๆครับ ถ้าไม่มีผลกระทบจากโควิด ผมไม่เสียเวลาในนี้หรอกครับ แต่เพราะว่า โทรไปติด แต่ไม่มีคนรับครับ  จากใจนะครับ ไฟแนนซ์ SCB ช่วยดูแลลูกค้าของท่านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่