เพิ่งติดตั้ง ais fibre ไปเมื่อวาน (29/06/2564) วันนี้ช่วงเย็นใช้การไม่ได้ แต่พอดีต้องไปทำธุระข้างนอก เลยยังไม่ได้หาสาเหตุและแจ้งซ่อม จนกลับมาหัวค่ำ ลองแก้เองไม่สำเร็จจึงโทรไป 1175 ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าสายชำรุด และจำมาดำเนินการซ่อมให้พรุ่งนี้เย็น (01/07/2564)
เนื่องจากวันพรุางนี้คนทั้งบ้านต้องใช้บริการอินเทอร์เน็ต ทั้งเรียนออนไลน์ และทำงาน แต่เน็ตก็ใช้การไม่ได้
อยากรู้ว่าจะสามารถเรียกร้องอะไรจากทาง AIS ได้มั้ย หรือก็ต้องสมัครโปรเสริมเอง และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายนั้นเอง
ปล. ส่วนตัว'คาดว่าที่สายชำรุด เกิดจากการทำงานที่ไม่ละเอียดของช่างที่มาทำการเดินสายให้ ทำให้สายเกิดความเสียหายได้ง่าย
ปล2. จขทก ก็มีเน็ตรายเดือนส่วนตัว แต่ในการเรียน+ทำงานออนไลน์นั้น (video call/stream) แค่เน็ตมือถือก็ไม่พอ รวมทั้งจะเปลืองมาก และคนอื่นในบ้านด๋ไม่ได้มีเน็ตรายเดือนเหมือนจขทก
ติดตั้ง ais fibre ได้ 1 วัน มีปัญหาใช้การไม่ได้ และมีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต
เนื่องจากวันพรุางนี้คนทั้งบ้านต้องใช้บริการอินเทอร์เน็ต ทั้งเรียนออนไลน์ และทำงาน แต่เน็ตก็ใช้การไม่ได้
อยากรู้ว่าจะสามารถเรียกร้องอะไรจากทาง AIS ได้มั้ย หรือก็ต้องสมัครโปรเสริมเอง และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายนั้นเอง
ปล. ส่วนตัว'คาดว่าที่สายชำรุด เกิดจากการทำงานที่ไม่ละเอียดของช่างที่มาทำการเดินสายให้ ทำให้สายเกิดความเสียหายได้ง่าย
ปล2. จขทก ก็มีเน็ตรายเดือนส่วนตัว แต่ในการเรียน+ทำงานออนไลน์นั้น (video call/stream) แค่เน็ตมือถือก็ไม่พอ รวมทั้งจะเปลืองมาก และคนอื่นในบ้านด๋ไม่ได้มีเน็ตรายเดือนเหมือนจขทก