คืนวาน ไปซื้อเมนบอร์ดที่สาขา... พอเช้ามา แกะกล่องเปิดถุงพลาสติก จะลองใส่ ปรากฎว่าผิดรุ่น พอร์ตไม่ครบตามรุ่นเก่าที่ใช้อยู่ จึงโทรติดต่อสาขา ไม่มีรุ่นที่ต้องการ แต่หน้าเว็บโฆษณาว่ามี รุ่นที่ต้องการ ลองโทรเข้าสำนักงานใหญ่ เผื่อจะช่วยเหลือได้ แต่ที่ไหนได้ เจอเจ้าหน้าที่รับสายแจ้งว่าสินค้าไม่สามารถ เปลี่ยนหรือคืนได้ เพราะลูกค้าเลือกซื้อเองที่สาขา ถ้าจะเปลี่ยนต้องไปติดต่อที่สาขาที่ซื้อ แต่นโยบายสำนักงานใหญ่ ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ ยกเว้นสินค้ามีปัญหา ไม่ทราบท่านใดเคยเจอบ้างหรือเปล่าครับ บริษัทใหญ่ระดับนี้ มีนโยบายแบบนี้ด้วยเหรอครับ
เป็นอย่างนี้จริงหรือ JIB