การปรับเพิ่มวงเงินอัตโนมัติ ของอิออน

กระทู้คำถาม
คือ สงสัยค่ะว่า การเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตอัตโนมัติ ถ้าลูกค้าได้รับจดหมายล่าช้า SMS ทางบริษัทก็ไม่ส่งมา ส่งมาทาง จดหมาย อย่างเดียว แต่พอจดหมายถึงลูกค้า คือพ้นกำหนดระยะเวลาเรียบร้อยแล้ว  ทางบริษัท บอกว่า " ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ต้องส่งเอกสารเข้ามาปรับวงเงินนะคะ " คือถ้าเป็นลูกค้าที่จ่ายตรง ไม่เสียประวัติ  ถ้าจะปรับเพิ่มก็ปรับให้เลย ทำไมต้องให้ส่ง SMS ให้มันยุ่งยาก อย่างในจดหมาย ลงว่า ต้องส่งSMSภายใน 24/6/64. แต่จดหมายถึงลูกค้า 29/6/64 แล้วคือ ???จะส่งมาเพื่อ???? จะให้ไปนั่งขอเอกสาร ที่ธนาคารคงไม่ไปค่ะช่วงนี้ ถ้ามันยุ่งยากขนาดนั้น ไม่เอาล่ะค่ะ อุตส่าห์ใช้บัตรที่นี่ใบเดียวมามากกว่า 10 ปีแต่เจอแบบนี้ สงสัยคงต้อง ทำบัตรที่อื่นบ้างดีกว่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่