รอสาย 1240 นานมาก ติดต่อทางไหนได้อีกไหมคะ

กระทู้คำถาม
คือเราทำเรื่องขอเงินคืนกับทางtrue wallet ค่ะ ได้เมลจากเจ้าหน้าที่มาแล้ว และเราตอบกลับไปแล้ว(พวกหลักฐานขอเงินคืน) ทีนี้ในเมลเขาบอกว่าเมื่อตอบกลับเมลแล้วให้แจ้งเจ้าหน้าที่ เราเลยจะโทรไปเพื่อแจ้งว่าเราส่งเมลกลับไปแล้วนะ แต่เรารอสายมาครึ่งชม.แล้วค่ะคู่สายไม่ว่างสักที ติดต่อ live chat ก็เป็นบอทอีก มีทางไหนให้ติดต่ออีกไหมคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 4185449 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่  TrueMoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่