เนื่องจากรถผมโดนรถประกันของธนชาตประกันภัยมาชน ก็ตามตัวมาเรียกประกันเคลมกันเสร็จเรียบร้อย พอซ่อมเสร็จผมก็ส่งเอกสารไปเรียกค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถทางอีเมล counterservice.tni@thanachart.co.th ตามที่ได้โทรถามจากคอลเซ็นเตอร์มา ก็ได้รับอีเมลตอบกลับมาวันนั้นเลยว่าได้รับเอกสารแล้ว เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมายุติยอดเงินแล้วประสานงานเรื่องส่งเอกสารตัวจริง
แล้วหลังจากนั้นก็เงียบสนิท จนผ่านไป 13 วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาหาเลย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็เลยโทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์ น้องพนักงานแจ้งว่า จนท.ฝ่ายที่จะต้องติดต่อกลับอยู่ที่สาขาเพชรเกษม เดี๋ยวเค้าจะประสานงานตามเรื่องให้ จะให้จนท.ที่รับผิดชอบติดต่อมาหาภายใน 5 โมงเย็น ผมก็ขอเบอร์ตรงของฝ่ายที่รับผิดชอบเอาไว้ด้วย เผื่อเอาไว้ตามเรื่องหากไม่มีใครติดต่อมา แล้วก็ตามคาด รอจนเกือบสี่โมงเย็นก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรตาม โทรหลายรอบมากกว่าจะมีคนรับสาย พอรับสายก็แจ้งให้ฝากเรื่องเอาไว้ ขอเบอร์โทร ขออีเมลไว้ แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในเย็นวันนั้นหรืออย่างช้าสุดก็ไม่เกินวันรุ่งขึ้น แล้วก็เงียบหายไป ผมโทรตามเรื่อยๆตั้งแต่วันพุธ จนวันนี้วันศุกร์ ไม่มีใครรับสายผมเลยสักครั้งครับ ไม่รู้ทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนั้น
อยากทราบว่าคนอื่นๆที่เคยต้องยื่นเรียกค่าขาดประโยชน์กับธนชาตมีปัญหาแบบนี้กันบ้างไหมครับ หรือติดต่อผ่านช่องทางไหน หรือสาขาไหนเวิร์คบ้างครับ รบกวนขอคำแนะนำได้ไหมครับ จะได้ดำเนินการต่อให้จบๆไปเสียที เงินไม่ได้มากมายอะไรเลยแต่ต้องมานั่งเสียเวลา เสียอารมณ์อยู่แบบนี้
ธนชาตประกันภัย ทำไมติดต่อเรื่องขอเรียกค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถยากจังเลยครับ คนอื่นเจอเหมือนกันไหม
แล้วหลังจากนั้นก็เงียบสนิท จนผ่านไป 13 วัน ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาหาเลย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็เลยโทรไปตามที่คอลเซ็นเตอร์ น้องพนักงานแจ้งว่า จนท.ฝ่ายที่จะต้องติดต่อกลับอยู่ที่สาขาเพชรเกษม เดี๋ยวเค้าจะประสานงานตามเรื่องให้ จะให้จนท.ที่รับผิดชอบติดต่อมาหาภายใน 5 โมงเย็น ผมก็ขอเบอร์ตรงของฝ่ายที่รับผิดชอบเอาไว้ด้วย เผื่อเอาไว้ตามเรื่องหากไม่มีใครติดต่อมา แล้วก็ตามคาด รอจนเกือบสี่โมงเย็นก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรตาม โทรหลายรอบมากกว่าจะมีคนรับสาย พอรับสายก็แจ้งให้ฝากเรื่องเอาไว้ ขอเบอร์โทร ขออีเมลไว้ แจ้งว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายในเย็นวันนั้นหรืออย่างช้าสุดก็ไม่เกินวันรุ่งขึ้น แล้วก็เงียบหายไป ผมโทรตามเรื่อยๆตั้งแต่วันพุธ จนวันนี้วันศุกร์ ไม่มีใครรับสายผมเลยสักครั้งครับ ไม่รู้ทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนั้น
อยากทราบว่าคนอื่นๆที่เคยต้องยื่นเรียกค่าขาดประโยชน์กับธนชาตมีปัญหาแบบนี้กันบ้างไหมครับ หรือติดต่อผ่านช่องทางไหน หรือสาขาไหนเวิร์คบ้างครับ รบกวนขอคำแนะนำได้ไหมครับ จะได้ดำเนินการต่อให้จบๆไปเสียที เงินไม่ได้มากมายอะไรเลยแต่ต้องมานั่งเสียเวลา เสียอารมณ์อยู่แบบนี้