"จงทำในสิ่งที่ร้อยคนรัก ไม่ใช่สิ่งที่ล้านคนชอบ" ช่วยขยายความประโยคนี้ให้ทีค่ะ

กระทู้คำถาม
เป็นคำคมจาก Brian Chesky เขาเป็น CEO ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียง แต่เราไม่เข้าใจคำคมประโยคนี้ของเขาค่ะ ทำไมการมีคนมารักแค่ไม่กี่คน ถึงดีกว่าการมีคนมาชอบเป็นล้านล่ะคะ ถ้าสมมติมีคนชอบผลงานของเราเป็นล้านมันก็ดีกว่าไม่ใช่เหรอคะ นอกจากเราจะมีชื่อเสียงแล้วเราก็ยังมีรายได้ที่เยอะกว่าคนรักผลงานของเราแค่ไม่กี่คน แล้วอย่างนี้ "ร้อยคนมารัก" จะดีกว่า "ล้านคนมาชอบ" ยังไงเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่